Lê Hà hành động lạ trước đám cưới khiến fan lo lắng

Google News

Nối gót các đàn chị đi trước, Lê Hà sẽ cùng hôn phu tổ chức đám cưới ở Gia Lai vào 30/4 sắp tới.

Sau The Face 2016, Lê Hà hoạt động nghệ thuật không còn sôi nổi và nhiều như các thí sinh khác. Khán giả ít thấy cô xuất hiện trong làng giải trí, chỉ thi thoảng xuất hiện tại vài sự kiện. Mặc dù cuộc sống yên ắng nhưng Lê Hà lại khiến công chúng bất ngờ với mối tình cùng ông xã điển trai. Cặp đôi đã tổ chức đám hỏi, đồng thời có một cô con gái tròn 1 tuổi vô cùng đáng yêu.
Le Ha hanh dong la truoc dam cuoi khien fan lo lang
Người đẹp The Face mùa đầu tiên cùng ông xã đã có một cô công chúa đáng yêu. 
Vào ngày 30/4 sắp tới, Lê Hà sẽ tổ chức đám cưới ở quê nhà Gia Lai. Học trò Hà Hồ đã gửi lời mời đến những người bạn thân thiết của mình trước khi chính thức gửi thiệp mời. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục hé lộ những hình ảnh tình cảm, lãng mạn cùng ông xã.
Le Ha hanh dong la truoc dam cuoi khien fan lo lang-Hinh-2
Lê Hà đã thử váy cưới cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. 
Sáng ngày 12/6/2018, người đẹp Lê Hà chính thức chia sẻ về kế hoạch lập gia đình với bạn trai với báo chí truyền thông. Trước đó vào tháng 5/2018, “học trò” của Hồ Ngọc Hà bắt đầu công khai người yêu với báo chí truyền thông khi cùng với bạn trai xuất hiện nhiều trong các sự kiện.
Cũng như “hội chị em” sắp sửa kết hôn, vị hôn phu của Lê Hà ngay lập tức khiến dân mạng tò mò về danh tính. Theo những nguồn tin thân cận cho biết, chồng sắp cưới của Lê Hà tên Hiếu Trần, hiện là một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực thời trang và ăn uống. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, đúng chuẩn “soái ca” với chiều cao nổi trội, Hiếu Trần còn “ghi điểm” bởi gu ăn mặc thời trang, phong độ và hết mực yêu thương, chăm sóc bạn gái.
Lê Hà sinh năm 1993. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Lê Hà từng đoạt giải Siêu mẫu Châu Á triển vọng, lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô được đông đảo công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi The Face đồng thời là một "mảnh ghép" trong team Hồ Ngọc Hà.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)