Lộ bằng chứng Lê Hà "The Face" chuẩn bị lên xe hoa

Google News

Mới đây, Lê Hà đã hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khoắc chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới của mình với chồng điển trai.

Cách đây không lâu, Lê Hà gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới với người yêu điển trai. Cụ thể trên trang Instagram, khi được fan hỏi: "Bao giờ chị cưới?", người đẹp tiết lộ cô sẽ lên xe hoa vào cuối năm. Thông tin Lê Hà chuẩn bị theo chàng về dinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và không quên gửi những lời chúc tới cho nữ người mẫu.
Lo bang chung Le Ha
Lê Hà chuẩn bị theo chàng về dinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và không quên gửi những lời chúc tới cho nữ người mẫu. 
Và đúng như những gì đã tiết lộ, mới đây người đẹp họ Lê vừa tiếp tục gây chú ý khi hào hứng chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp trong chiếc váy cưới cùng chiếc nhẫn cưới đắt giá được chuẩn bị cho ngày trọng đại.
Được biết, người đẹp vừa tiến hành thử váy cưới trước thềm lễ ăn hỏi vào ngày vài tới. Đám cưới của cô sẽ diễn ra sau dịp Tết nguyên đán cùng Trần Hiếu - một "soái ca" sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo, gu thời trang ấn tượng, cùng hàng loạt chuỗi cửa hàng quần áo và trà sữa tại thành phố Hồ Chí Minh.
Lo bang chung Le Ha
Lê Hà hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. 
Theo 1 nguồn tin tiết lộ, nửa kia của Lê Hà là Hiếu Trần. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo và gu thời trang ấn tượng, anh còn là chủ của hàng loạt chuỗi cửa hàng quần áo và trà sữa tại thành phố Hồ Chí Minh.
Lê Hà chính là cô bạn gái công khai đầu tiên của Mạc Hồng Quân. Lê Hà được công chúng biết đến như là một người mẫu có tiếng tại Sài Gòn. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình lí tưởng và khuôn mặt vô cùng xinh đẹp thu hút người nhìn.
Lê Hà và Mạc Hồng Quân dính với nhau như hình với bóng, khiến nhiều người phải xuýt xoa trước tình yêu đẹp của họ.Tuy nhiên, sau khi Mạc Hồng Quân chuyển sang thi đấu cho An Giang, cặp đôi đã lặng lẽ chia tay. Trong khi Mạc Hồng Quân đã êm ấm bên Kỳ Hân thì giờ đây, Lê Hà cũng đã tìm được hạnh phúc của mình.
Lo bang chung Le Ha
Chân dung ông xã của Lê Hà. 
Bước ra khỏi cuộc thi The Face 2016, Lê Hà không hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhiều như các thí sinh khác. Khán giả ít thấy cô xuất hiện trong làng giải trí và chỉ thi thoảng xuất hiện tại vài sự kiện. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Sau thông tin chuẩn bị lên xe hoa, Lê Hà đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)