Linh Chi lên tiếng sau khi bị nghi rạn nứt tình bạn với Vũ Khắc Tiệp

Google News

Dựa vào MV của Hương Giang, Linh Chi cũng đã có ám chỉ về việc không còn liên hệ với Vũ Khắc Tiệp và tiết lộ danh tính hai cô bạn thân nhất hiện tại.

Những ngày qua, cư dân mạng được dịp xôn xao vì MV mới của hoa hậu Hương Giang với ca từ và điệu nhạc khá thu hút. MV “Em đã thấy anh cùng người ấy” kể về việc Hương Giang bị người bạn thân tên Hân cướp người yêu bằng đủ mọi thủ đoạn.
Rất nhiều fan hâm mộ và có cả người nổi tiếng cũng chia sẻ về MV và đưa ra rất nhiều bình luận. Ngày 15/3, người mẫu Linh Chi đã chụp lại cảnh Hân lườm Hương Giang trong MV này và đăng tải lên Instagram Story của mình. Kèm theo bức ảnh là những dòng chia sẻ của cô về bạn bè trong showbiz.
Linh Chi len tieng sau khi bi nghi ran nut tinh ban voi Vu Khac Tiep
 
Linh Chi viết: “Ngày xưa khi chưa vào showbiz, mình dễ thân lắm… Bị hại quá trời. Thân gì mà toàn đặt điều nói xấu bạn là hiểu bạn thân kiểu gì rồi. Quá sợ! Giờ mình có hai người thân yêu là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc. Vậy thôi đủ đẹp rồi. Không cần nhiều chỉ cần chân thật”.
Những dòng chữ này nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Một câu hỏi lớn được đặt ra “Vì sao Linh Chi lại chia sẻ về bạn thân trong showbiz trong thời điểm vướng nghi vấn “cạch mặt” Vũ Khắc Tiệp?”.
Linh Chi và “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp từng có mối quan hệ rất tốt. Nữ người mẫu từng là “gà cưng” của công ty Vũ Khắc Tiệp và được anh hết mình lăng-xê. Tuy nhiên, do hình ảnh của Linh Chi chưa “lột xác” và không có gì mới mẻ nên suốt 3 năm, chân dài này phải sống dưới cái bóng của Ngọc Trinh
Tối 9.3 vừa qua, “Đêm hội chân dài 12” của Vũ Khắc Tiệp được tổ chức tại Singapore. Show diễn này mang ý nghĩa rất đặc biệt với anh. Sự kiện này có sự góp mặt của dàn chân dài do “ông bầu” này quản lý như: Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Kỳ Hân, Quỳnh Hương… và nhiều người đẹp trong showbiz Việt. Thế nhưng, Linh Chi đã không xuất hiện tại đây, việc cô không được mời tới sự kiện đặc biệt này là điều hết sức khó hiểu.
Dư luận cho rằng, Vũ Khắc Tiệp "cấm cửa" Linh Chi vì scandal mà cô vướng phải cùng người tình Lâm Vinh Hải. Ông bầu không muốn chương trình của mình có tì vết nếu như Linh Chi xuất hiện và rất có thể bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay.
Đáng nói hơn cả là Linh Chi cũng tuyệt đối không nhắc đến bốn chữ "Đêm hội chân dài" trên trang cá nhân dù ngày nào cũng cập nhật instagram. Cô cũng không có lời chúc mừng hay nhắn nhủ nào tới "sếp cũ" của mình.
Chính vì vậy, nghi vấn mối quan hệ giữa Linh Chi và Vũ Khắc Tiệp xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
Theo Linh Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)