Lê Giang: "Tôi sửa mũi 10 lần, mắt 1 lần, cằm 2 lần"

Google News

Đến lần thứ 10, cô không sửa nữa vì tài lộc, buồn chán mà cảm thấy nó sẽ hài hoà với gương mặt.

Lê Giang là một trong những sao nữ Vbiz chẳng ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây cô tiếp tục chia sẻ về việc này: "Tôi biểu diễn ở Mỹ về thấy cây độn mũi lòi ra nên phải vào viện sửa ngay. Người ta cứ nói phẫu thuật thẩm mỹ xong sẽ nghiện nhưng mà tùy người. Đúng là có một số người bị nghiện thẩm mỹ, muốn làm liên tục. Nhưng có người vẫn biết điểm dừng, không phải ai cũng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ những người đó không phải bị vấn đề tâm lý mà do thói quen, cứ quen thói rồi làm".

Le Giang:

Cô cho rằng mình vẫn có điểm dừng trong chuyện phẫu thuật thẩm mỹ dù đã trải qua nhiều ca "dao kéo" lớn nhỏ: "Đúng là tôi phẫu thuật khá nhiều, riêng mũi làm đến 10 lần. Lần gần nhất tôi sửa mũi là đi biểu diễn ở Mỹ về thấy cây độn mũi lòi ra nên phải vào viện sửa ngay. Tôi không để lâu được vì thịt sẽ bị lòi ra. Trong lần cuối cùng này, tôi lấy chính xương sụn tai của mình đặt vào mũi chứ không dùng nguyên liệu bên ngoài nữa. 9 lần trước tôi dùng sụn nhân tạo silicon nhưng lần thứ 10 này thấy đầu mũi có vấn đề nên phải lấy chính sụn tai đắp lên đầu mũi. Tôi thấy xui nên sửa, buồn buồn cũng sửa".

"Trên cơ thể mình, tôi sửa mũi nhiều nhất là 10 lần, mắt tôi sửa 1 lần, cằm sửa 2 lần, lấy cả xương sụn tai đắp vào mũi. Tôi đặt miếng sụn nhân tạo trong cằm".

Ngoài ra, nghệ sĩ Lê Giang bày tỏ cảm xúc khi có một bộ phận đem chuyện cô thẩm mỹ ra làm trò cười: “Nhiều người khi livestream cũng thường xuyên nhảy nói thẩm mỹ nhiều thấy gớm rồi sửa nhiều thấy ghê, người ta nói thẳng vào mặt chị như vậy. Ghê gì đâu em, chị thấy nó bình thường quá mà, chị vẫn vui vẻ.

Cô cũng tâm sự muốn thẩm mỹ để bản thân hoàn hảo hơn. Cô khuyên khán giả nếu bản thân đã thấy ngoại hình ổn rồi thì đừng nghĩ tới việc làm cái này cái kia để đẹp hơn. Bởi lẽ, không ít người bản thân đã đẹp nhưng lại động vào dao kéo khiến cho họ mất đi nét đẹp đó.

Còn nhớ cách đây không lâu, con gái Lê Giang là Lê Lộc xuất hiện trong một gameshow tiết lộ mỗi lần buồn, mẹ sẽ thẩm mỹ. Điều này cũng được chính nữ nghệ sĩ xác nhận: “Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại hết 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải dặm vá để duy trì sự ổn định.”

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)