Lê Giang gây tranh cãi vì cách ăn mặc không phù hợp với tuổi

Google News

Trước những hình ảnh của nữ nghệ sĩ, nhiều ý kiến cho rằng cách ăn mặc của Lê Giang hơi quá đà, không phù hợp với độ tuổi.

Mới đây nhất, Lê Giang gây chú ý khi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân facebook những hình ảnh hài hước khi diện bộ trang phục áo bà ba cách tân. Theo đó, Lê Giang kéo cao chiếc quần lên đến bẹn, phô đôi chân khá lớn của mình trước ống kính. Một số ý kiến cho rằng bức ảnh cách tạo dáng này của Lê Giang có phần kém duyên. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại tỏ ra khá thích thú với sự vô tư và hài hước của nữ nghệ sĩ.
Le Giang gay tranh cai vi cach an mac khong phu hop voi tuoi
Lê Giang gây chú ý khi đăng tải trên Facebook những bức ảnh hài hước chụp trong bộ trang phục áo bà ba cách tân. 

Le Giang gay tranh cai vi cach an mac khong phu hop voi tuoi-Hinh-2
 
Một số ý kiến cho rằng bức ảnh cách tạo dáng này của Lê Giang có phần kém duyên. Nhưng nhiều người hâm mộ lại thích thú với sự vô tư và hài hước của cô.
Trước đó không lâu, trong dịp nghỉ dưỡng cùng gia đình, Lê Giang tự tin khoe body vô cùng nóng bỏng, trẻ trung khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Lê Giang tỏ ra vô cùng hạnh phúc và rạng ngời trong từng khung ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân.
Le Giang gay tranh cai vi cach an mac khong phu hop voi tuoi-Hinh-3
Lê Giang tự tin khoe dáng trong chuyến đi nghỉ mát cùng gia đình. 

Le Giang gay tranh cai vi cach an mac khong phu hop voi tuoi-Hinh-4
Khi diện đầm bó sát khoe trọn đường cong cơ thể, Lê Giang vô tình để lộ miếng dán ngực và nội y vô cùng phản cảm. 
Tuy nhiên, đáng chú ý nữ nghệ sĩ vô tình để lộ điểm nhạy cảm là miếng dán ngực khi diện đầm ôm sát cơ thể, khuyết điểm này khiến hình ảnh đẹp của Lê Giang bị ảnh hưởng ít nhiều. Có thể thấy, nhờ thường xuyên "trùng tu" cơ thể nên người đẹp vẫn giữ được vòng 1 căng tràn, đầy đặn mặc dù sắp chạm ngưỡng 50 tuổi.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)