Lê Giang gây chú ý với vòng 1 "siêu to khổng lồ"

Google News

Chụp ảnh cùng dàn nam thần trong trong sinh nhật Trấn Thành, Lê Giang gây chú ý với vòng một khủng nhìn là thấy chuẩn "siêu to khổng lồ".

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Sau khi trở về từ chuyến du lịch Hàn Quốc thì mới đây Trấn Thành đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật muộn cùng hội bạn và các diễn viên trong phim “Bố già” của anh gồm: Nghệ sĩ Ngọc Giàu, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Kim Thư, Trịnh Thăng Bình, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương…
Tuy nhiên sau khi những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của Trấn Thành được chia sẻ trên mạng xã hội thì mọi sự chú ý đã lập tức đổ dồn vào Lê Giang với vòng một siêu khủng của nữ diễn viên.
Le Giang gay chu y voi vong 1
 
Bên dưới hình ảnh, nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã để lại bình luận xuýt xoa và trầm trồ cho vòng một khủng của Lê Giang. Đặc biệt khi có một bình luận hỏi Lê Giang có phải vừa mới đi ‘lên size’ vòng một không thì nữ diễn viên cũng không ngần ngại trả lời: “Thì đó”.
Từ trước đến nay Lê Giang luôn được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của làng nhan sắc Việt khi cô liên tục nhờ dao kéo để níu kéo thanh xuân. Bản thân Lê Giang cô cũng không phủ nhận việc đã can thiệp dao kéo.
Le Giang gay chu y voi vong 1
 Mặc dù sắp chạm ngưỡng 50 tuổi, Lê Giang giữ được nhan sắc mặn mà, trẻ trung nhờ thẩm mỹ.
Le Giang gay chu y voi vong 1
Nữ diễn viên cho biết cô đã phẫu thuật thẩm mỹ toàn cơ thể trừ mắt, môi và kéo dài chân. 
Trước đó khi bị con trai lên tiếng vì dao kéo quá đà, Lê Giang mạnh bạo tuyên bố: ‘Mẹ của con phải đẹp, không sửa không phải mẹ’.
Cô cũng từng bày tỏ trước công chúng rằng: “Tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu vì thế tôi buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ và điều này không có gì xấu nên tôi không ngại chia sẻ”. 
Lê Giang từng cho biết lần phẫu thuật khiến cô ám ảnh nhất chính là nâng ngực.
Theo Ngân Hoàng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)