Lê Công Vinh: Thủy Tiên là “cô vợ trời hành”!

Google News

(Kiến Thức) - Công Vinh tỏ ra lo lắng khi Thủy Tiên một mình bay vào Huế để giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn vì mưa lũ.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Công Vinh bất ngờ gọi Thủy Tiên là “cô vợ trời hành” bởi Thủy Tiên thích làm gì thì không ai cản nổi. Công Vinh cho biết, Thủy Tiên kiên quyết vào miền Trung để giúp đỡ bà con dù anh khuyên đợi tuần sau nước rút, anh sẽ hộ tống cô đi.
“Mắng xong thì mình đi làm, chiều về Tiên đã bay tới Huế rồi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị. Tiên nói, lúc này, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có cô vợ trời hành nên làm gì cũng không kịp trở tay”, Công Vinh cho hay.
Le Cong Vinh: Thuy Tien la “co vo troi hanh”!
 Vợ chồng Thủy Tiên. 
Về phần mình, Thủy Tiên đang ở Huế và chuẩn bị mua lương thực tiếp tế cho người dân bao gồm mì, bánh mì, nước, thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy để ngày mai lập tức lên đường.
Bà xã Công Vinh dự định sau khi lũ rút sẽ đến miền Trung nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt khắc phục khó khăn, sửa chữa nhà cửa, nếu tiền đóng góp còn nhiều sẽ tính đến xây dựng cầu đường hư hại.
Hiện tại, không chỉ Thủy Tiên, nhiều sao Việt cũng hướng về miền Trung. Người mẫu Lê Thúy kêu gọi quyên góp và sẽ đích thân về Quảng Bình để giúp đỡ người dân. Trong khi đó, H’hen Niê ủng hộ 50 triệu, Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu đồng.
Không chỉ riêng người nổi tiếng, mới đây, một chàng trai sống tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An tên Nguyễn Quân Dũng cũng có hành động thiết thực để giúp đỡ bà con miền Trung. Anh Dũng tự lái xe mang đồ cứu trợ đến những nơi khó khăn, bị cô lập do lũ.

Xem video "Mưa lũ gây thiệt hại ở miền Trung". Nguồn VTV24


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)