Thủy Tiên quyên góp hơn 5 tỷ, bay ra Huế giúp đỡ người dân

Google News

(Kiến Thức) - Sau 7 tiếng đồng hồ kêu gọi, Thủy Tiên quyên góp hơn 5 tỷ cho dân miền Trung. Nữ ca sĩ cho biết, cô bỏ việc để bay ra Huế giúp đỡ bà con.
 
 

Số tiền Thủy Tiên quyên góp cho dân miền Trung đã lên đến hơn 5 tỷ. Nữ ca sĩ cho hay: “Cập nhật sau 7 tiếng là 5 tỷ 500 triệu. Trong vòng 1 tiếng mình đã có 1 tỷ để đi giúp miền Trung. Đêm qua trằn trọc 3 giờ sáng mới thiếp đi.
6 giờ sáng đã tỉnh không ngủ được lọ mọ thức liên lạc tìm thông tin để đi, nghĩ đăng tin buổi sáng sớm ít người xem. Không nghĩ trong 1 tiếng mình có quỹ lên đến 1 tỷ, lần này mình sẽ đi giúp được nhiều nhà lắm luôn, còn hỗ trợ được họ sau bão nữa. Cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ”.
Mới nhất, nữ ca sĩ tìm kiếm thông tin thuê tàu tiếp cận người dân ở Huế. “Chiều nay mình bay ra Huế đợt 1 luôn, do đọc tin nhiều bạn gửi bị cô lập mất điện không còn đồ ăn và nước uống thương quá nên Tiên bỏ việc chiều nay bay ra luôn, mai sẽ đi 3 điểm là Quảng Thành, Quảng Điền, Phong Điền.
Tiên nhờ chuẩn bị xe tải và thực phẩm được rồi, thiếu mỗi tàu tiếp cận nhà dân thôi, do tình hình này nên không thuê được, ai có tàu cho thuê hay có quen người có thể giúp được vui lòng bình luận trong này hoặc nhắn cho bạn quản lý giúp Tiên nhé. Sáng mai 6h30-7h, mình bắt đầu cần tàu. Tối nay Tiên bay ra Huế. Sau đó mình sẽ còn ra thêm vài lần sau bão”, Thủy Tiên cho hay.
Thuy Tien quyen gop hon 5 ty, bay ra Hue giup do nguoi dan
 Thủy Tiên quyên góp được hơn 5 tỷ. 
Không chỉ Thủy Tiên, nhiều sao Việt khác cũng lên tiếng kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung. Vợ chồng ca sĩ Lý Hải cho biết, trong vòng 4 tiếng đồng hồ, số tiền quyên góp đã lên đến 562 triệu.

Xem video "Mưa lũ gây thiệt hại ở miền Trung". Nguồn VTV24 


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)