Ông Cao Thắng tâm sự gây xúc động với con gái sắp chào đời

Google News

(Kiến Thức) - Nhân ngày Đông Nhi đón sinh nhật cũng như sắp hạ sinh con gái đầu lòng, Ông Cao Thắng viết những lời đầy yêu thương dành cho vợ con.
 
 

Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng vừa chia sẻ khoảnh khắc hôn bụng bầu của Đông Nhi. Kèm theo đó, anh viết tâm thư dành cho vợ và con gái sắp chào đời. Mở đầu bức tâm thư, Ông Cao Thắng nói lời cảm ơn Đông Nhi vì ở bên anh suốt 10 năm qua, trao cho anh trách nhiệm làm cha.
Nam ca sĩ giãi bày thêm: “Không từ ngữ nào nói hết được tình yêu và sự tự hào ba dành cho mẹ. Ba nghĩ mình đã nhìn thấy và hiểu hết về mẹ trong suốt hơn 10 năm bên nhau, cho đến khi ba thấy mẹ có con.
Ba vẫn luôn ngưỡng mộ sự dũng cảm, nỗ lực và mạnh mẽ của mẹ trong suốt những năm lăn lộn cùng nhau xây dựng sự nghiệp, nhưng đó chẳng là gì khi ba nhìn cách mẹ đón nhận trách nhiệm vĩ đại này”.
Ong Cao Thang tam su gay xuc dong voi con gai sap chao doi
Ông Cao Thắng - Đông Nhi sắp đón con gái chào đời. 
Ông Cao Thắng tin rằng con gái sẽ trở thành một người tuyệt vời giống như Đông Nhi. “Ba biết rằng con sẽ bản lĩnh, sẽ can đảm và quyết tâm. Con sẽ rạng rỡ và đầy yêu thương với mọi người xung quanh. Có lẽ con sẽ bướng bỉnh nữa nhỉ.”, anh tâm sự.
Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng lần đầu tiết lộ, khi biết Đông Nhi mang bầu, trong đầu anh chỉ hiện lên những cái tên của con gái. Vậy nên khi nhận kết quả siêu âm trên tay, Ông Cao Thắng thầm thì với bản thân đúng là duyên số.
Ông Cao Thắng biết rằng trách nhiệm của mình sẽ lớn hơn khi có con. “Bây giờ, ba không chỉ phải bảo vệ và che chở cho mẹ, mà còn cả công chúa nhỏ của ba nữa. Ba biết thử thách này sẽ to lớn lắm, ba sẽ không hoàn hảo và lúc nào đó ba cũng sẽ mắc lỗi.
Nhưng ba xin hứa với con: Dù có thể ba sẽ vụng về, sẽ lo lắng thái quá, chúng ta sẽ tranh cãi nhau khi con trưởng thành, có thể ba sẽ lẩm cẩm và cố chấp, nhưng ba sẽ không bao giờ vơi bớt tình yêu thương dành cho con. Tình yêu ấy sẽ hoàn thiện ba từng ngày, sẽ cùng ba trưởng thành và vững vàng hơn”, anh viết.
Cuối tâm thư, Ông Cao Thắng hẹn gặp con gái để nói với con nhiều điều khác. “Từ giờ đến lúc đó, con hãy thật ngoan nhé. Và hãy cứ tin rằng cuộc sống ngoài kia sẽ thật đẹp và nhiệm màu bởi gia đình chúng ta sẽ luôn yêu thương nhau, con nhỉ”, anh viết.
Ong Cao Thang tam su gay xuc dong voi con gai sap chao doi-Hinh-2
 
Ong Cao Thang tam su gay xuc dong voi con gai sap chao doi-Hinh-3
 
Ong Cao Thang tam su gay xuc dong voi con gai sap chao doi-Hinh-4
 Tâm thư của Ông Cao Thắng.
Chia sẻ của Ông Cao Thắng nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người cảm động trước tình cảm của nam ca sĩ dành cho vợ và con gái sắp chào đời. Ngoài ra, có không ít lời chúc mẹ tròn con vuông dành cho Đông Nhi.

Xem video "Ông Cao Thắng vào bếp". Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)