Lê Bảo Bình nói gì khi bị tố quỵt nợ 8 tỷ đồng?

Google News

(Kiến Thức) - Một cư dân mạng bất ngờ tố Lê Bảo Bình quỵt nợ 8 tỷ đồng. Nhanh chóng, “thánh nhạc chế” lên tiếng về ồn ào.
 
 

Mới đây, tài khoản Facebook D.H cho biết, vợ chồng Lê Bảo Bình vay tiền của người này và một số người khác lên đến 8 tỷ đồng để mua nhà nhưng vợ chồng nam ca sĩ lại bàn cách bỏ nhau để trốn tránh trách nhiệm.
Lời tố Lê Bảo Bình quỵt nợ 8 tỷ đồng nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Về phía Lê Bảo Bình, anh khẳng định không quen D.H và không vay nợ bất kì ai. Hiện tại, nam ca sĩ nhờ tới pháp luật can thiệp.
“Có 1 tài khoản facebook đăng thông tin sai lệch, tố cáo tôi vay nợ làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của tôi. Tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này”, Lê Bảo Bình viết trên trang cá nhân.
Ngoài ra, theo lời Lê Bảo Bình, vợ chồng anh đã ly hôn. “Tôi có thể chấp nhận mất sự nghiệp mất tất cả nhưng tôi sẽ không để danh dự của mình bị đánh mất. Gia đình của tôi đã đổ vỡ. Vợ chồng tôi ly hôn được gần 1 năm nay”, “thánh nhạc chế” chia sẻ.
Le Bao Binh noi gi khi bi to quyt no 8 ty dong?
 Lê Bảo Bình,
Trước nghi vấn ồn ào là một chiêu PR, Lê Bảo Bình phủ nhận. Anh nói trên Người đưa tin: “Không ai đánh đổi danh tiếng của mình để làm một việc như vậy, chẳng phải làm như vậy, tên tuổi của mình lại bị ảnh hưởng nhiều hơn sao? Dù là một ca sĩ, nhưng tôi không phải là một người ham hố phải nổi tiếng bằng mọi giá.
Tôi muốn đi lên bằng khả năng và giọng hát của mình. Hơn nữa, các sản phẩm ca nhạc của tôi từ đầu không phải PR hay can thiệp gì cả mà vẫn nhiều khán giả đón đợi và đánh giá cao. Vậy nên, ai nghĩ như trên là chưa hiểu về Lê Bảo Bình”.

Xem bản demo "Bỏ lỡ một người". Nguồn Fanpage Lê Bảo Bình


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)