Trường Giang bỏ chạy khi nghe Cao Thái Hà hát dở

Google News

Diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vừa xuất hiện trong Giọng ải giọng ai với vai trò khách mời. Trái ngược với vẻ ngoài xinh đẹp, Cao Thái Hà sở hữu giọng ca thảm họa.

Tối 11/1, tập 25 chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm diễn viên Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà, ca sĩ Lê Bảo Bình và Quốc Thiên.
Ngay khi vừa xuất hiện, Cao Thái Hà đã thu hút dàn khách mời và khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.
Diễn viên Tiếng sét trong mưa tiết lộ cô cảm mến Trường Giang và muốn về đội chung với ông xã Nhã Phương. Trước chia sẻ của cô, cây hài xứ Quảng thốt lên: "Xin hãy buông tha cho tôi".
Những màn tung hứng của các khách mời mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả tại trường quay. Cuối cùng, người đẹp Bán chồng quyết định về đội của Trường Giang.
Truong Giang bo chay khi nghe Cao Thai Ha hat do
Cao Thái Hà thể hiện bài hit của Lê Bảo Bình tại Giọng ải giọng ai. 
Ở vòng Hóa thân, trước khi nhận xét thí sinh số 1 làm nghề thợ xăm, Cao Thái Hà chia sẻ cô thật sự bất ngờ khi chương trình mời cô với vai trò ban bình luận khách mời. Cô thành thật tâm sự, gia đình và bạn bè thân thiết thường “xúi” cô nên đăng kí tham gia Giọng ải giọng ai với tư cách là thí sinh vì chất giọng "hiếm có, khó tìm" của mình.
Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa đề nghị Cao Thái Hà thể hiện giọng hát ngay trên sân khấu chương trình. Là một fan của Lê Bảo Bình, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa đã cover lại ca khúc đình đám của đàn anh trong thời gian qua là Bước qua đời nhau.
Truong Giang bo chay khi nghe Cao Thai Ha hat do-Hinh-2
Trường Giang, Quốc Thiên bỏ chạy khi nghe Cao Thái Hà hát. 
Tuy nhiên, trái ngược với ngoại hình xinh đẹp, chất giọng của Cao Thái Hà khiến mọi người bất ngờ. Trường Giang và Quốc Thiên lập tức bật dậy khỏi ghế, bỏ chạy khi nghe cô hát. Chủ nhân Bước qua đời nhau dù ở đội đối thủ nhưng vẫn nhiệt tình hỗ trợ nữ diễn viên. Dù vậy, anh đành bó tay trước màn thể hiện thảm họa của đàn em.
"Ở trong phim tưởng Mợ Hai sáng hung dữ thôi nhưng không ngờ Hà ngoài đời hát dở thiệt", Nhật Kim Anh chia sẻ. MC Đại Nghĩa lo lắng cho Lê Bảo Bình sẽ chọn thí sinh hát giống Cao Thái Hà ở vòng cuối.
Cũng trong chương trình, hai ca sĩ Lê Bảo Bình và Quốc Thiên đều muốn lựa chọn thí sinh số 4 để song ca. Tuy nhiên, người này đã lựa chọn ca sĩ Bước qua đời nhau. Cả hai có màn song ca ăn ý khi thể hiện bài hát Yêu vội vàng. Phần thể hiện của Lê Bảo Bình và thí sinh 4 nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.
Vụt mất thí sinh từ tay Lê Bảo Bình, Quốc Thiên ngậm ngùi lựa chọn thí sinh 6. Tuy nhiên, anh chàng sở hữu giọng ca "thảm họa" khiến nam ca sĩ sinh năm 1988 phải lắc đầu.
Kết thúc chương trình, nam ca sĩ Lê Bảo Bình giành thắng lợi và nhận 50 triệu đồng. Sau những lựa chọn không chính xác, Quốc Thiên ra về tay trắng.
Theo Tường Bách/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)