Phẫn nộ người mẫu Trung Quốc chê phở Việt Nam hôi

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Silves Chao - nam người mẫu Trung Quốc chê phở Việt Nam hôi khiến cư dân mạng Việt vô cùng bức xúc. Giữa ồn ào, Silves đã lên tiếng phân trần.
 
 

Mới đây, bình luận trên trang cá nhân Weibo, nam người mẫu Trung Quốc có tên Silves Chao cho biết, sau khi anh thưởng thức món ăn mới đặt hàng thì “miệng hôi toàn mùi chân”. Khi fan vào gặng hỏi, anh cho biết đó chính là món phở Việt Nam.
Sự việc nam người mẫu Trung Quốc chê phở Việt Nam hôi khiến cư dân mạng Việt bức xúc. Số đông ý kiến chỉ trích Silves, cho rằng anh đang xúc phạm đến món ăn nổi tiếng của người Việt Nam. 
Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Silves buộc phải xóa các phát ngôn. Ngoài ra, anh còn phân trần: "Trên Weibo, tôi chỉ nói rằng tôi đang ăn phở, nhưng tôi chỉ đích danh cửa hàng, không phải phở chính hãng, vì tôi đã ăn rồi.
Có rất nhiều món ăn Việt Nam và không có mùi đặc biệt như vậy. Tôi vốn thích món ăn Việt Nam. Tôi rất tiếc vì đã lỡ miệng".
Phan no nguoi mau Trung Quoc che pho Viet Nam hoi
 Silves Chao.
Vẫn bị dư luận chỉ trích, Silves xin lỗi khán giả Việt Nam: “Mọi người đã hiểu sai những gì tôi viết. Tôi đang nói về món ăn được mang đi từ nhà hàng đó, không phải món ăn Việt Nam. Tôi rất yêu Việt Nam.
Về món phở chanh, quả thật đây là lần đầu tiên tôi ăn món phở có mùi rất đặc biệt. Có thể do nước mắm hoặc các nguyên nhân khác. Tôi đã không tìm hiểu sâu. Tôi xin lỗi khán giả Việt Nam vì sơ suất này".

Mời quý độc giả xem video "Bí quyết làm phở bò chuẩn vị Hà Nội". Nguồn VTC


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)