Tuấn Hưng tiết lộ cát-sê đi hát, khen giọng Lê Bảo Bình

Google News

(Kiến Thức) - Tuấn Hưng không ngần ngại công khai mức cát-sê hát quán bar, phòng trà. Anh cũng dành lời khen cho Lê Bảo Bình, một giọng ca nổi danh trên mạng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Bảo Bình hát ca khúc Người phản bội". Nguồn Youtube:
Chiều 3/1, Lê Bảo Bình đã tổ chức buổi ra mắt MV “Người phản bội” do chính anh sáng tác và thể hiện. Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh – những người anh thân thiết, giúp đỡ Lê Bảo Bình từ những ngày đầu bước vào con đường ca hát cũng có mặt để chúc mừng đàn em.
Tuấn Hưng, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh mừng đàn em ra mắt MV. (Ảnh: Kevin Phạm - Quân Nguyễn)
Khắc Việt chia sẻ, anh muốn giúp đỡ đàn em như anh từng được Tuấn Hưng giúp đỡ khi mới đi hát. (Ảnh: Kevin Phạm - Quân Nguyễn)
Dù ở 3 thế hệ khác nhau nhưng Tuấn Hưng, Khắc Việt và Bảo Bình lại có sự đồng điệu không chỉ trong âm nhạc mà còn cả trong cách sống. Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, trong 3 anh em, chỉ có Khắc Việt là được đào tạo bài bản về âm nhạc khi từng theo học khoa Thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, còn Tuấn Hưng và Lê Bảo Bình không được đào tạo về âm nhạc mà chỉ hát theo bản năng, "tiếng hát xuất phát từ trái tim".
Tuy vậy, giọng ca "Nắm lấy tay anh" dành lời khen cho Bảo Bình: "Mới đi hát nhưng Bình có giọng hát tròn trịa. Thời mới đầu tôi đi hát không được như Bình bây giờ".
Chỉ hát và sáng tác theo bản năng, Lê Bảo Bình thật thà, dù bây giờ đã có điều kiện kinh tế hơn nhưng anh sẽ không theo học bất cứ một khoá học nào liên quan đến âm nhạc, vì sợ mất đi cái “chất” nhạc riêng của mình.
Cũng trong buổi ra mắt MV “Người phản bội” của Lê Bảo Bình, Tuấn Hưng không ngại tiết lộ mức cát-sê đi hát của mình ở thời điểm hiện tại: "Đây là con số Hưng vẫn kê khai để đóng thuế thu nhập cá nhân nên không ngại gì mà phải giấu. Hiện tại, Hưng đi hát ở tất cả các quán bar, phòng trà với mức cát-sê từ 70-100 triệu. Đây là mức cát-sê không cao lắm so với các bạn cùng trang lứa".
(Ảnh: Kevin Phạm - Quân Nguyễn)
Với Lê Bảo Bình, dù mới đi hát nhưng cát-sê khá cao, dao động ở mức 40 triệu. Giọng ca sinh năm 1990 cũng hé lộ, chi phí đầu tư cho MV "Người phản bội" lần này khoảng 200 triệu.
Lê Bảo Bình là giọng ca nổi danh trên các trang mạng và Youtube. Những sáng tác của Lê Bảo Bình như: “Yêu vội vàng”, “Hỏi thăm nhau”, “Kết thúc lâu rồi” được khán giả yêu thích và trở thành bản hit trên mạng.
Hầu như ca khúc nào của anh khi ra mắt cũng thu hút hàng triệu lượt nghe: "Yêu vội vàng" đạt 44,5 triệu lượt, "Hỏi thăm nhau" đạt 33 triệu lượt, "Kết thúc lâu rồi" đạt 31 triệu lượt xem trên Youtube... Với "Người phản bội", trước khi ra mắt MV, bản Audio cũng đạt 31 triệu lượt nghe trên Youtube. 
MV "Người phản bội" do Hữu Công đạo diễn. Anh cũng tham gia diễn xuất trong MV. (Ảnh: Kevin Phạm - Quân Nguyễn)
Bảo Bình và nữ chính trong MV. (Ảnh: Kevin Phạm - Quân Nguyễn)
Bảo Bình dành nhiều tâm huyết cho ca hát. (Ảnh: Kevin Phạm - Quân Nguyễn)
Nội dung MV “Người phản bội” kể về câu chuyện tình của một chàng ca sĩ nghèo yêu một cô gái làm PG quán rượu. Ban đầu, hai người chung sống rất hạnh phúc. Nhưng một thời gian sau, vì không vượt qua được những cám dỗ của tiền bạc, giàu sang nên cô gái đã phản bội chàng trai. Trong MV này, Lê Bảo Bình đóng vai nam chính.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)