Lan Khuê bát ngờ trả lời cho tin đồn bầu bí bấy lâu nay

Google News

Mặc dù biết fan khá sốt ruột mong muốn mình mang bầu nhưng Lan Khuê có vẻ vẫn đang tận hưởng cuộc sống an nhàn trước khi trở thành bà mẹ bỉm sữa.

Sau khi kết hôn một thời gian, Lan Khuê dính nghi án mang thai vì liên tục lộ dấu hiệu tăng cân và vòng hai lùm xùm khi diện đồ ôm sát. Mặc dù chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận nhưng hành động mới nhất của Lan Khuê khiến câu chuyện đã đến hồi ngã ngũ.
Trong những hình ảnh mới nhất, người đẹp mặc chiếc áo tắm khoét eo sexy, lộ rõ đường cong gợi cảm và vòng bụng phẳng lì, không có biểu hiện gì của một bà bầu. Người hâm mộ chợt quên đi việc tò mò Lan Khuê có bầu hay chưa mà chỉ tập trung vào thân hình rất quyến rũ của cô.
Lan Khuê là người mẫu, Hoa khôi Áo dài, cô có một vị trí quan trọng trong làng mẫu Việt Nam. Vào tháng 6/2018, Lan Khuê đã bật khóc khi nhận được lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai, doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Doanh nhân 31 tuổi đã dành trọn không gian tầng thượng một tòa nhà để tạo ra sự bất ngờ đầy lãng mạn. Với nhiều khán giả, đây là tin bất ngờ bởi Hoa khôi Áo dài chưa bao giờ công bố chuyện tình cảm. Cô luôn im lặng dù vướng nghi vấn hẹn hò suốt thời gian qua.
John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong gia đình giàu có. Bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường. Anh là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý. John Tuấn Nguyễn từng sống và theo học ở Canada nhiều năm trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2007.
Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty gia đình. Anh hiện là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm luôn vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Năm 2016, anh công khai chuyện tình cảm với Á khôi 1 Hoa hậu Áo dài 2014 Thúy Vân. Bất ngờ vào tháng 9/2017, Thúy Vân thông báo đã chia tay John Tuấn Nguyễn, khẳng định hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.
Lan Khue bat ngo tra loi cho tin don bau bi bay lau nay
Lan Khuê được bạn trai cầu hôn hồi tháng 6 năm 2018 và đã có được cái kết cho câu chuyện tình lãng mạn. 
Chuyện tình cảm của cả hai được biết đến vào tháng 3 năm nay khi họ chia sẻ nhiều hình ảnh tại cùng một thời gian, địa điểm trên mạng xã hội.
Sau khi kết hôn, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn thay vì chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau, cả hai lựa chọn chia sẻ những bữa ăn ấm cúng của gia đình nhỏ. Còn gì vui mừng hơn khi Lan Khuê vào bếp, ông xã Tuấn John ngồi thưởng thức những món ăn do chính tay vợ mình nấu.
Theo Quỳnh Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)