Á hậu Thúy Vân làm gì ngày bạn trai cũ cưới Lan Khuê?

Google News

Trong ngày bạn trai cũ cưới Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Thúy Vân đã thực hiện một chuyến du lịch bụi đến Sapa. Không những thế, cô còn thực hiện một chuyến leo núi dài 15km để thử thách bản thân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám hỏi của Hoa khôi Lan Khuê". Nguồn Youtube/ Lan Khuê:
Trước khi cưới Lan Khuê, Jonh Tuấn Nguyễn từng có tình cảm với Á hậu Thúy Vân. Được biết, Thúy Vân và bạn trai đại gia công khai chuyện yêu đương với giới truyền thông và người hâm mộ vào năm 2016. Trước khi yêu nhau, cặp đôi đã có quãng thời gian khá dài là bạn bè. Mặc dù Thúy Vân ở TP.HCM còn bạn trai sinh sống và làm việc tại Nha Trang, nhưng Á hậu từng cho biết khoảng cách địa lý không là rào cản của cả hai trong quá trình hẹn hò.
A hau Thuy Van lam gi ngay ban trai cu cuoi Lan Khue?
 Jonh Tuấn Nguyễn từng có tình cảm với Á hậu Thúy Vân.
Thế nhưng, chuyện tình của cả hai cũng bất ngờ ‘đứt gánh”. Mới đây, Jonh Tuấn Nguyễn đã cầu hôn và chuẩn bị rước Lan Khuê về dinh.
A hau Thuy Van lam gi ngay ban trai cu cuoi Lan Khue?-Hinh-2
 Lan Khuê cười rạng rỡ trong lễ ăn hỏi với Jonh Tuấn Nguyễn.
Trong ngày Jonh Tuấn Nguyễn cưới Lan Khuê, Á hậu Thúy Vân đã có một chuyến đi dài ngày đến Sapa. Không diện trang phục cầu kỳ, hàng hiệu đắt tiền, Á hậu Thúy Vân thực hiện một chuyến hành trình “đi bụi”, thăm cảnh quan, con người nơi đây. Cô gần gũi với các em nhỏ, người già, trò chuyện với mọi người để tìm hiểu văn hóa, đời sống người dân.
A hau Thuy Van lam gi ngay ban trai cu cuoi Lan Khue?-Hinh-3
 Á hậu Thúy Vân đang chạy bộ 15km trong ngày bạn trai cũ cưới Lan Khuê.
Không những thế, cô còn thực hiện một chuyến leo núi dài 15km để thử thách bản thân: “Hồi đầu em cũng hồi hộp lắm mọi người ạ, vì chạy leo núi mà còn nắng nữa nên em sợ sốc nhiệt không hoàn thành được. May quá là cố gắng hết sức nên em chạy về tới đích được. Mục tiêu tiếp theo sẽ là 15km nha”.
A hau Thuy Van lam gi ngay ban trai cu cuoi Lan Khue?-Hinh-4
 
Nhiều cư dân mạng cho rằng, Á hậu Thúy Vân thể hiện cho kiểu phụ nữ thông minh, độc lập. Nhiều cư dân mạng cũng gửi đến Á hậu lời chúc đến sự nghiệp và hạnh phúc sau này.
A hau Thuy Van lam gi ngay ban trai cu cuoi Lan Khue?-Hinh-5
 Thúy Vân diện trang phục giản dị.
A hau Thuy Van lam gi ngay ban trai cu cuoi Lan Khue?-Hinh-6
 
A hau Thuy Van lam gi ngay ban trai cu cuoi Lan Khue?-Hinh-7
 Á hậu Thúy Vân vui vẻ trong ngày người yêu cũ lấy vợ.

Theo An Nguyên/ Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)