Lâm Thanh Hà có tình nhân trước khi ly hôn chồng tỷ phú?

Google News

Thông tin mỹ nhân bậc nhất Hong Kong Lâm Thanh Hà hưởng khối tài sản 6000 tỷ đồng sau khi chia tay chồng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những ngôi sao quyền lực của showbiz Hoa ngữ". Nguồn Youtube/ Top sao hoa:
Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin mỹ nhân nổi tiếng xứ Cảng Lâm Thanh Hà đã quyết định ly hôn với chồng tỷ phủ sau 24 năm chung sống. Cũng theo tiết lộ, sau khi ly hôn, ông xã doanh nhân Hình Lý Nguyên sẽ phải trợ cấp cho Lâm Thanh Hà số tiền là 2 tỷ HKD (tương đương 6000 tỷ đồng).
Lâm Thanh Hà kết hôn vào năm 1994 khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp và hiện có hai cô con gái.
Lam Thanh Ha co tinh nhan truoc khi ly hon chong ty phu?
Chuyện tình tốn nhiều giấy mực của Lâm Thanh Hà và chồng đại gia. 
Một người thân cận đã tiết lộ việc Lâm Thanh Hà quyết định ly hôn là bởi không chịu nổi chồng mình. Vì Hình Lý Nguyên muốn có con nối dõi nên đã ngoại tình, ông có một nhân tinh ở Thượng Hải từ năm 2012 và đã sinh cho ông 1 người con trai.
Trong chương trình Thần tượng đến rồi mùa 1, mỹ nhân họ Lâm cũng từng chia sẻ cô là một người vụng về, không biết nấu nướng, đó có lẽ cũng là lý do khiến hôn nhân của cô lâm vào bế tắc.
Lam Thanh Ha co tinh nhan truoc khi ly hon chong ty phu?-Hinh-2
 
Tuy nhiên, không chỉ có ông xã ngoại tình mà Lâm Thanh Hà cũng đã có tình mới ở bên ngoài. Mới đây nhất, truyền thông cũng chụp được những hình ảnh nàng "Đông Phương Bất Bại" đi ăn uống vui vẻ cùng người tình mới.
Lam Thanh Ha co tinh nhan truoc khi ly hon chong ty phu?-Hinh-3
 
Lam Thanh Ha co tinh nhan truoc khi ly hon chong ty phu?-Hinh-4
 Lâm Thanh Hà và tình mới.
Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ với Lâm Thanh Hà, hy vọng cô có thể tìm thấy niềm vui sau khi ly hôn. Trước đó nữ diễn viên từng phải đến bác sĩ để điều trị tâm lý sau khi hay tin chồng ngoại tình.
Theo Giang/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)