Ca sĩ Tim: “Cái gì cần quên cũng đã quên được“

Google News

"Mình muốn sống chậm và sóng gió qua hết. Tới hôm nay thiệt sự đầu óc đã khá thoải mái. Cái gì cần quên cũng đã quên được. Người nào cần xoá cũng đang dần xoá đi", ca sĩ Tim tâm sự.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giấc mơ của kẻ khờ". Nguồn Youtube/ Trương Quỳnh Anh:
Một năm qua, cuộc sống của ca sĩ Tim trải qua vô vàn sóng gió. Đặc biệt câu chuyện hôn nhân với vợ cũ Trương Quỳnh Anh khiến cả 2 trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. Mới đây, cặp đôi thị phi cũng đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi. Nhưng một năm qua đã để lại trong họ thật nhiều ký ức đau buồn.
"Hôm nay bi trúng gió nằm hoài nhức đầu không thể ngủ được. Nhưng cũng hay, cho mình thời gian nằm suy nghĩ. Một năm qua sống hơi tự kỷ và từ chối xuất hiện mọi event hay cuộc thi... Mình muốn sống chậm và sóng gió qua hết. Tới hôm nay thiệt sự đầu óc đã khá thoải mái. Cái gì cần quên cũng đã quên được. Người nào cần xoá cũng đang dần xoá đi.
Bắt đầu tháng sau sẽ nổ lực lao động gấp 10 lần vì đã đối xử không tốt với bản thân 2 năm qua. Có thể sẽ là một cuộc thi mới, một bộ phim mới... hoặc sẽ là một bài hát mới. Mình sẽ không cắt tóc đến khi nào mình... hài lòng" - Tim viết.
Ca si Tim: “Cai gi can quen cung da quen duoc“
Tim: "Cái gì cần quên cũng đã quên được. Người nào cần xoá cũng đang dần xoá đi".
Trong thời gian sóng gió ấy, Tim thường xuyên chia sẻ hình ảnh và tâm trạng u buồn. Nam ca sĩ ít xuất hiện tại các event, không ra sản phẩm mới cũng như tham dự các gameshow. Ngoài thời gian dành cho con trai, Tim thường "tự kỷ" một mình.
Mới đây, Tim từng rơi nước mắt tâm sự về khoảng thời gian khó khăn trong hậu trường "Sao nhập ngũ". Hiện tại thì cái gì cần quên được cũng đã quên, và người nào cần xóa cũng đang dần xóa đi. Nam ca sĩ cảm thấy nhẹ lòng, thanh thản và đang chuẩn bị cho sự trở lại đầy mới mẻ.
Ca si Tim: “Cai gi can quen cung da quen duoc“-Hinh-2
 
Ca si Tim: “Cai gi can quen cung da quen duoc“-Hinh-3
Một năm qua, Tim gần như trốn tránh khỏi showbiz để tự kỷ một mình. 
Ca si Tim: “Cai gi can quen cung da quen duoc“-Hinh-4
Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh và tâm trạng u buồn lên trang cá nhân. 
Ca si Tim: “Cai gi can quen cung da quen duoc“-Hinh-5
 Thời gian rảnh rỗi, nam ca sĩ thường chơi đùa cùng con trai.
Theo Hoàng Mai/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)