Lâm Tâm Như nói gì về tin đồn đang bị điều tra?

Google News

Người đại diện cho biết Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa không liên quan đến những vụ việc tiêu cực đang diễn ra trong ngành giải trí.

Ngày 27/8, ETtoday đưa tin Lâm Tâm Như phản hồi tin tức giải thể công ty ở Đại lục để trốn điều tra của cơ quan chức năng.
Đại diện của nữ diễn viên cho biết nguyên nhân đóng cửa phòng làm việc là để tái cơ cấu, tích hợp tài nguyên phim ảnh, quảng cáo và hoạt động đầu tư cá nhân.
Lam Tam Nhu noi gi ve tin don dang bi dieu tra?
Lâm Tâm Như cho biết không dính dáng đến lùm xùm của Triệu Vy. Ảnh: Sina. 
"Mọi việc chỉ là trùng hợp về mặt thời gian. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không liên quan đến những vụ việc chấn động đang diễn ra. Công ty và các nhân viên vẫn hoạt động bình thường, không bị cưỡng chế điều tra. Cô ấy cũng không tháo chạy khỏi Đại lục", quản lý sao nữ cho biết.
Công ty Văn hóa phim ảnh truyền hình Đông Dương Hoành Điếm của Lâm Tâm Như đóng cửa vào ngày 24/8. Phòng làm việc này thành lập từ năm 2013, vốn đầu tư 15.000 USD.
Việc nữ diễn viên âm thầm giải thể công ty khiến truyền thông nghi ngờ cô dính líu đến kiện tụng, bị tòa án cưỡng chế. Thời gian qua, kênh truyền thông của cô cũng hạn chế đăng bài quảng bá.
Trên Sina, một số nguồn tin trong giới cho biết Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tạm thời rút về thị trường giải trí  Đài Loan để tránh sóng gió. Theo QQ, cặp diễn viên đang bị cơ quan quản lý theo dõi.
Lâm Tâm Như là nghệ sĩ vướng không ít tai tiếng. Hoắc Kiến Hoa - chồng Lâm Tâm Như - bị tình nghi là đồng lõa của Ngô Diệc Phàm trong vụ án hiếp dâm tập thể. Theo QQ, Ngô Diệc Phàm khai 47 đồng phạm, trong đó có Triệu Vy.
Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)