Lâm Khánh Chi nhận quà “khủng” từ mẹ chồng

Google News

Dân tình ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ Lâm Khánh Chi khi có 1 người mẹ chồng tâm lý và tặng món quà "khủng" như vậy trong tiệc kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Trong buổi tiệc, mẹ chồng của Lâm Khánh Chi bất ngờ lên sân khấu tận tay trao món quà kỉ niệm một năm ngày cưới của con trai và con dâu. Trước khi trao quà mẹ chồng Lâm Khánh Chi gửiđến con dâu những lời “có cánh”.
"Con là cô công chúa, là món quà đặc biệt nhất cuộc sống ban tặng cho mẹ... Mẹ chỉ mong các con được luôn luôn hạnh phúc, chúc cho con dâu mẹ càng ngày càng xinh đẹp. Chúc công chúa đẹp mãi mãi", bà nói. Sau đó mẹ chồng trao lại cho Lâm Khánh Chi cuốn sổ đỏ với tổng diện tích đất lên đến 419 m2 ở quê nhà.
Lam Khanh Chi nhan qua “khung” tu me chong
Mẹ chồng lên sân khấu tặng quà cho con dâu Lâm Khánh Chi. 
Tại buổi lễ kỉ niệm, Lâm Khánh Chi còn lần đầu tiên chia sẻ trực tiếp về con trai, cô cho biết “Tên bé là Thiên Long, lấy họ cha và mẹ là Trần Huỳnh Thiên Long”.
Nữ ca sĩ nói thêm: “Mong rằng một năm sau sẽ có một bữa tiệc thôi nôi hoành tráng để ra mắt tất cả quý vị khán giả. Bây giờ Khánh Chi sẽ không tiết lộ mặt con vì con còn rất nhỏ. Để đảm bảo sự an toàn và đảm bảo cho con, Khánh Chi sẽ không chia sẻ bất cứ điều gì. Vào đúng ngày thôi nôi, Khánh Chi sẽ cho khán giả thấy mặt con trai Khánh Chi”.
Trước đó, Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô cùng ông xã kém 8 tuổi và 14 thành viên trong gia đình đã sang Thái Lan để tìm phương pháp giúp cô có con sớm nhất.Trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, nữ ca sĩ đã nhờ người mang thai hộ và có thể làm mẹ thực sự. Cuối tháng 1, vợ chồng cô sẽ sang Thái đón con về ăn Tết cùng gia đình.
Và đúng như lời chia sẻ, trưa ngày 11/1, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt ảnh ôm con trai, cùng với dòng trạng thái dài nói về cảm xúc không thể hạnh phúc hơn khi gia đình được trọn vẹn và cô trở thành người phụ nữ thật sự với thiên chức làm mẹ.
Được biết con trai Khánh Chi đã sinh được gần 3 tháng. Cậu bé có nước da trắng trẻo, giống bố. Cuối tháng 1, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ sang Thái, chính thức đón con về ăn tết đầu tiên bên gia đình nhỏ. Như vậy, sau bao nhiêu khó khăn thử thách của cùng Lâm Khánh Chi đã có được niềm hạnh phúc trọn vẹn. Giờ đây, cô hoàn toàn có thể tự hào vì đã được làm mẹ như bao người phụ nữ bình thường khác.
Theo Thu Nương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)