Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền “khủng” phải chi cho người mang thai hộ

Google News

Lâm Khánh Chi tiết lộ mức chi phí từ khi bắt đầu cho đến lúc đưa con về lên tới 1 tỷ đồng.

Để cuộc sống hôn nhân cùng ông xã điển trai viên mãn, hạnh phúc hơn, Lâm Khánh Chi đã quyết định cùng chồng và gia đình lên đường sang Thái Lan tìm người mang thai hộ. Người này sẽ sinh con nhờ tinh trùng của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi được nuôi ở 1 bệnh viện Thái Lan từ trước khi chuyển giới.
Lam Khanh Chi tiet lo so tien “khung” phai chi cho nguoi mang thai ho
 Lâm Khánh Chi phải chi ngót nghét 1 tỉ để kiếm con của riêng mình
Người đẹp Lâm Khánh Chi đã tiết lộ chi phí "khủng" khiến nhiều người phải giật mình cho việc kiếm con. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, số tiền thuê người mang thai hộ, bác sĩ theo dõi... là 600 triệu đồng. Chi phí ăn, ở của 2 vợ chồng cho đến lúc em bé chào đời được tính riêng, dao động từ 300 đến 400 triệu. Như thế, số tiền mà người đẹp phải bỏ ra để đưa được con về tới nhà là hơn 1 tỉ đồng.
Lâm Khánh Chi cũng từng chia sẻ lí do sang tận Thái Lan để tìm người mang thai hộ là vì sợ mất chồng: "Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)