Lâm Khánh Chi khoe ảnh con ra đời nhờ mang thai hộ

Google News

Tròn 1 năm kỷ niệm ngày cưới, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh giấu mặt của con trai đầu lòng, sau thời gian nhờ mang thai hộ tại Thái Lan.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ một tin vui đúng ngày kỷ niệm một năm lên xe hoa. Nữ ca sĩ lần đầu đăng tải hình ảnh giấu mặt con trai đầu lòng của mình sau thời gian nhờ mang thai hộ tại Thái Lan.
Hình ảnh này được Khánh Chi chụp lại cách đây 2 tuần khi sang Thái Lan thăm con trai. Vào cuối tháng 1, vợ chồng Lâm Khánh Chi sẽ đưa con về Việt Nam chăm sóc.
"Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong ký ức của vợ chồng mình anh nhé", Khánh Chi hạnh phúc viết.
Lam Khanh Chi khoe anh con ra doi nho mang thai ho
 
Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã luôn ủng hộ, quan tâm mình: "Không biết nói gì hơn lúc này, vợ chồng Chi chỉ biết gửi lời cảm ơn đặc biệt chân thành nhất đến ba mẹ đã luôn luôn ủng hộ vợ chồng con trong tất cả ước mơ, và ba mẹ nhà chồng đã yêu thương Khánh Chi.
Và cảm ơn tất cả anh chị em, các bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, nhắn tin và gửi những lời chúc mừng hạnh phúc góp thêm niềm vui cho vợ chồng Chi".
Cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan để hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Nữ ca sĩ cho biết ban đầu cô muốn ghép buồng trứng và sinh mổ, nhưng do sức khỏe và tuổi tác không đảm bảo nên chuyển sang phương án tìm người mang thai hộ. Lân Khánh Chi quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng mà cô đã lưu trữ từ trước khi chuyển giới để tiến hành nhờ mang thai hộ.
Theo nữ ca sĩ, toàn bộ chi phí bác sĩ, thuê người Thái mang thai khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng đến khi em bé ra đời từ 300 - 400 triệu đồng.
Tối 11/1, Lâm Khánh Chi và chồng sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm một năm ngày cưới tại TP.HCM, với sự tham gia của hai bên gia đình, người thân và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp
Trước giờ diễn ra sự kiện, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc của mình: "Sau một năm nhiều khung bật cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu một năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 - ngày mà cả hai về chung một nhà).
Mấy hôm nay, cả tuần nay vợ chồng Chi không ngủ được luôn, vợ chồng Chi đang dành hết sức lực và niềm khát khao để ngày 11.1 mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Thực sự vợ chồng Chi hiện tại rất vui tươi và đang rất hồi hộp".
Theo Lưu Hằng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)