Kinh ngạc số tiền Sơn Tùng M-TP chu cấp cho gia đình

Google News

Nổi tiếng và giàu có, số tiền Sơn Tùng M-TP và Ngọc Trinh hỗ trợ gia đình gây tò mò cho nhiều người.

Ngọc Trinh gửi cho ba 10 triệu đồng/tháng
Khi nổi tiếng và bắt đầu "có điều kiện", Ngọc Trinh không chỉ chiều chuộng bản thân mà còn bắt đầu hành trình trả ơn cho những người nuôi dưỡng cô.
Vào tháng 4/2015, ba Ngọc Trinh tiết lộ rằng mỗi tháng con gái gửi về cho ông 10 triệu đồng.
Khoảng 3 năm trước đó, mẹ kế của Ngọc Trinh cho hay mỗi tháng cô gửi về cho bà 3 triệu đồng và ba 7 triệu đồng.
Ba của Ngọc Trinh tiết lộ cụ thể: "Thông thường, mỗi tháng Ngọc Trinh có cho chúng tôi 10 triệu đồng. Số tiền đấy là đủ chi tiêu mọi thứ ở đây. Tháng nào đau yếu thì Trinh sẽ hỗ trợ thêm tiền để đi khám bệnh".
Ngoài ra, Ngọc Trinh còn xây cho ba mẹ 1 căn nhà 2 tầng khang trang nhất nhì vùng quê.
Ông Tòng tâm sự: “Nhà này tôi xây dựng lại từ năm 2009 bằng tiền của Ngọc Trinh cho. Bây giờ ở đây chỉ có vợ chồng tôi và đứa cháu ngoại sinh sống".
Trong nhà, cô cũng mua sắm đủ thứ vật dụng tiện nghi và hiện đại. Không những thế, gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp còn tậu cho ba một chiếc xe SH có giá nghìn đô.
"Ba em 'quỷ' lắm nha chị. Em mua xe khác không chịu, phải SH mới chịu. Mà SH trước đây 7,8 năm em mua chỉ 5.000 USD, giờ mua xe mới giá 245 triệu đồng (12.000 USD)".
Kinh ngac so tien Son Tung M-TP chu cap cho gia dinh
Ngọc Trinh chu cấp cho ba 10 triệu đồng/tháng. 
Thậm chí, Ngọc Trinh còn xây cho mẹ kế của mình một căn nhà riêng và các anh chị em trong gia đình cũng được cô hỗ trợ vốn để làm ăn sinh sống.
Sơn Tùng M-TP chưa cần gửi tiền cho bố mẹ
Tiết lộ trong một bài phỏng vấn vào tháng 6/2014, bố của Sơn Tùng M-TP cho hay đến thời điểm đó, ông "chưa cầm một đồng nào từ Sơn Tùng".
Kinh ngac so tien Son Tung M-TP chu cap cho gia dinh-Hinh-2
Bố Sơn Tùng M-TP chưa cần tiền từ con trai. 
Ông Thiện nói: "Thú thực tôi cũng không để ý đến chuyện tiền con trai kiếm được. Có chăng nếu Tùng đi hát kiếm được tiền thì gửi cho chú dì ở trong TP.HCM để chú dì chăm sóc hàng ngày. Còn bố mẹ ở nhà vẫn đủ kinh tế, chứ không phải quá thiếu thốn, nghèo khó. Tôi vẫn nói thẳng với Sơn Tùng: 'Bố không cần đồng tiền nào của con, chỉ cần con học giỏi, ngoan ngoãn, thành người tốt là bố hạnh phúc rồi. Không muốn con đi, vất vả rồi ảnh hưởng đến sức khỏe'. Bản thân tôi, không bao giờ nghĩ con phải cố đi hát để kiếm tiền về đưa cho bố mẹ".
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)