Đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đã đến Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin mới nhất, đoàn làm phim "Kong: Skull Island” đã có mặt tại Việt Nam để thực hiện những cảnh quay đầu tiên của bộ phim. 

Theo nguồn tin mới nhất, khoảng hơn 200 người của đoàn làm phim “Kong: Skull Island” đã nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Trong số đó, có một loạt ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới như: Samuel L. Jackson, Brie Larson, John Goodman, Toby Kebell, Marc Evan Jackson...
Doan lam phim Kong Skull Island da den Viet Nam
 Samuel L. Jackson và Brie Larson có mặt tại Việt Nam trong dự án phim “Kong: Skull Island”. 
Theo kế hoạch, ngày 18/2, một chuyên cơ sẽ chở các thành viên của đoàn làm phim “Kong: Skull Island” tới sân bay Nội Bài, Hà Nội. Kèm theo đó là một chuyên cơ riêng chở khoảng 300 tấn thiết bị, đạo cụ đi cùng với đoàn làm phim.
Dự kiến, đoàn làm phim sẽ thực hiện cảnh quay đầu tiên tại Ninh Bình vào ngày 22/2. Ngoài ra, đoàn làm phim cũng có kế hoạch ghi hình tại hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) và Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).
"Kong: Skull Island" không phải là phần tiếp theo của bom tấn đình đám "King Kong" (2004). Bộ phim là dự án của hai hãng Legendary và Wanner Bros sau thành công của phim "Godzilla" (2014 ). Phim sẽ là những câu chuyện mới chung quanh những tạo vật khổng lồ như Godzilla và King Kong.
Doan lam phim Kong Skull Island da den Viet Nam-Hinh-2
 "Kong: Skull Island" dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2017.
Series phim mới sẽ gồm ba phần: "Kong: Skull Island" ra mắt năm 2017, "Godzilla 2" năm 2018 và "Godzilla vs Kong" khởi chiếu năm 2020.
Phim "Kong: Skull Island" chính là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới bạn bè thế giới. Dự kiến, phim sẽ ra mắt vào tháng 3/2017.
Hoàng Minh (TH)

Bình luận(0)