Khui ảnh tình tứ của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ Ivy

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi lộ ảnh đám cưới, Hồ Quang Hiếu và vợ cũ Ivy từng bị bắt gặp thân mật khi đi mua sắm vào năm 2013.

Mới đây, ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy cách đây 3 năm khiến cư dân mạng chú ý. Ngay sau khi loạt ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, hai người trong cuộc đều lên tiếng xác nhận đám cưới là thật tuy nhiên hiện tại họ đã ly hôn.
Khui anh tinh tu cua Ho Quang Hieu va vo cu Ivy
 Hồ Quang Hiếu và Ivy. 
Khui anh tinh tu cua Ho Quang Hieu va vo cu Ivy-Hinh-2
Hình ảnh đám cưới Hồ Quang Hiếu và Ivy. 
 
Thông tin Hồ Quang Hiếu từng kết hôn khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi lẽ, từ trước đến nay, nam ca sĩ vốn được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, những hình ảnh bên nhau của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ khá hiếm.
Theo đó, vào năm 2013, nam ca sĩ và hot girl 9x đã bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Cả hai liên tục chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc bên nhau và tỏ ra rất tự nhiên. Loạt ảnh này được trang tin Infonet đăng tải.
Khui anh tinh tu cua Ho Quang Hieu va vo cu Ivy-Hinh-3
 Hồ Quang Hiếu và Ivy từng lộ ảnh hẹn hò vào năm 2013.
Bên cạnh đó, một bức ảnh Hồ Quang Hiếu và Ivy thân thiết ở đời thường được chia sẻ đã dấy lên nghi vấn nam ca sĩ và nữ người mẫu hẹn hò. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu chưa nổi tiếng nên không nhiều khán giả biết tin đồn này.
Khui anh tinh tu cua Ho Quang Hieu va vo cu Ivy-Hinh-4
Hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Ivy thân thiết ở đời thường. 
Ngoài ra, Ivy cũng đóng cặp với Hồ Quang Hiếu trong MV “Xa nhau để biết mình có nhau” của anh. Ngoài là gương mặt khá quen thuộc trong các MV của các ca sĩ trẻ, hot girl sinh năm 1992 còn là người mẫu ảnh được yêu mến và khá “mát tay” trong lĩnh vực kinh doanh.
Khui anh tinh tu cua Ho Quang Hieu va vo cu Ivy-Hinh-5
 Hồ Quang Hiếu tình tứ với Ivy trong MV "Xa nhau để biết mình có nhau".
Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu được nhiều khán giả biết đến với bản hit đình đám “Con bướm xuân”. Ngoài ra, trước khi lộ ảnh đám cưới với Ivy, Hồ Quang Hiếu từng dính tin đồn hẹn hò ca sĩ Bảo Anh và DJ Thúy Khanh.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)