Kim Woo Bin đi chùa, công ty quản lý tiết lộ kế hoạch tái xuất showbiz

Google News

Sau vài tháng hậu xạ trị ung thư, Kim Woo Bin đã bất ngờ xuất hiện tại một ngôi chùa ở Hàn Quốc hôm 13/5 với ngoại hình tươi tắn, khỏe mạnh.

Vừa qua, các trang báo cũng như diễn đàn trên mạng của Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh chụp được từ ngôi chùa của Kim Woo Bin. Tài tử 'Người thừa kế' đã đến đây cầu nguyện cùng người anh thân thiết là tài tử Jo In Sung.
Kim Woo Bin di chua, cong ty quan ly tiet lo ke hoach tai xuat showbiz
Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh tại chùa cùng Jo In Sung.
Có vẻ như tình hình sức khỏe của Woo Bin đã khá lên rất nhiều sau 4 tháng hậu xạ trị ung thư. Nam diễn viên xuất hiện với mái tóc đen dày, cắt tỉa gọn gàng cùng vẻ ngoài tươi tắn, khỏe mạnh khiến nhiều fan nhẹ nhõm và an tâm hơn. Người hâm mộ hy vọng Woo Bin sẽ nhanh chóng tái xuất làng giải trí bằng một bộ phim hay sau hơn 2 năm chờ đợi.
Sau khi những hình ảnh tại chùa của tài tử họ Kim được lan truyền rộng rãi, công ty quản lý của anh cho biết đây là hoạt động cá nhân của nam diễn viên và không thuộc sự quản lý của công ty. Người đại diện nói rằng, công ty hoàn toàn không biết và không can thiệp đến vấn đề tôn giáo của Woo Bin.
'Chúng tôi không biết nhiều về vấn đề tín ngưỡng tôn giáo của Kim Woo Bin. Chúng tôi nghĩ Woo Bin tham gia sự kiện này như 1 lựa chọn cá nhân vì tình bạn thân thiết giữa anh ấy và Jo In Sung', quản lý trả lời.
Ngoài ra, đề cập đến vấn đề quay trở lại làng giải trí của Kim Woo Bin, vị này cũng nhấn mạnh điều công ty quan tâm nhất hiện tại là sức khỏe của nam diễn viên. Hiện tại, Kim Woo Bin đã hoàn thành xong quá trình xạ trị và cần khám định kỳ thường xuyên để theo dõi tiến trình sức khỏe. Đại diện công ty cũng khẳng định thể trạng của nam diễn viên đang hoàn toàn tốt, không có bất cứ vấn đề gì.
Còn về kế hoạch đóng phim, vị này cho biết tất cả chỉ mới là tin đồn vì công ty vẫn chưa có kế hoạch và lịch trình cụ thể cho việc quảng bá và sự trở lại của Kim Woo Bin.
Theo Trinh Trinh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)