Ảnh hẹn hò trước khi phát hiện ung thư của Kim Woo Bin gây chú ý

Google News

Trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng, Kim Woo Bin từng tới Mỹ với bạn gái Shin Min Ah.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Cướp siêu đẳng" có sự góp mặt của Kim Woo Bin. Nguồn Youtube:
Chiều 17/12, hình ảnh hiếm hoi hẹn hò giữa Shin Min Ah và Kim Woo Bin tại Mỹ đã được chia sẻ trên mạng xã hội. HKChannel cho hay tấm ảnh được chụp chỉ vài tháng trước khi nam diễn viên Người thừa kế phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng.
“Họ hẹn hò vào cuối năm ngoái. Hai người không đeo khẩu trang, đi bên nhau như những đôi tình nhân bình thường”, người chia sẻ hình ảnh cho biết.
Ảnh hẹn hò của Kim Woo Bin và Shin Min Ah ở Mỹ. 
Tấm ảnh nhận được sự quan tâm của truyền thông cùng cư dân mạng. Nhiều khán giả chia sẻ nhìn Kim Woo Bin khi đó, chẳng mấy ai tin anh đã mang mầm bệnh ung thư trong người.
Shin Min Ah và Kim Woo Bin công khai tình cảm hồi năm 2015. Chuyện tình chị em giữa họ bị chỉ trích rất nhiều trước khi nhận được sự chấp thuận của dư luận. Tháng 5 vừa rồi, Kim Woo Bin xác nhận mắc bệnh ung thư vòm họng. Anh buộc phải hủy mọi lịch trình công việc, tập trung điều trị bệnh.
Khi biết tin bạn trai mắc bạo bệnh, Shin Min Ah đã luôn ở bên anh trong thời gian qua. Nguồn tin cho biết sức khỏe Kim Woo Bin chuyển biến tốt hơn sau đợt xạ trị đầu tiên. Bạn thân của anh - diễn viên Hong Jong Hyun nói: “Tôi được biết sức khỏe cậu ấy đã ổn hơn nhiều. Chúng ta đều cầu mong cậu ấy sớm bình phục”.
Nam diễn viên không còn xuất hiện sau khi mắc bệnh. 
Kim Woo Bin sinh năm 1989, khởi nghiệp là người mẫu ảnh. Anh có vóc dáng lý tưởng nhưng gương mặt không thuộc chuẩn "hiền" để vào vai nam chính.
Năm 2012, anh may mắn có tên trong dàn diễn viên tham gia Phẩm chất quý ông cùng Jang Dong Gun, Kim Min Jong, Kim Ha Neul. Dù chỉ nhận vai phụ, nhưng hình ảnh chàng học sinh cá biệt nhưng trượng nghĩa đã giúp Kim Woo Bin lọt mắt xanh đạo diễn Người thừa kế.
Năm 2013, nhờ Người thừa kế, anh vụt sáng thành sao nam được yêu thích bên cạnh Lee Min Ho. "Tôi cảm thấy mọi thứ giống như một giấc mơ. Tôi cũng thích nhân vật Choi Young Do của mình, may mắn là anh ấy không bị các bạn ghét", Kim Woo Bin chia sẻ trong một lần phỏng vấn.
Nhiều người nói Woo Bin may mắn vì chỉ sau vài vai diễn, anh đã thành công. Năm 2016, anh đóng chính trong Yêu không kiểm soát, bên cạnh Suzy. Bộ phim không thực sự thành công về tỷ lệ người xem nhưng lại mang đến đột phá về diễn xuất cho Kim Woo Bin.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)