Khánh Thi tiết lộ câu chuyện dở khóc dở cười khi con học online

Google News

Những hành động hết sức đáng yêu của con trai Khánh Thi - Phan Hiển trong một buổi học online đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Chiều ngày 12/10, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã chia sẻ câu chuyện cực lầy lội về một buổi học online của con khiến dân tình được phen cười bò. Cụ thể, nữ kiện tướng dancesport viết: "Ngồi trông cu Bi học nghe được những câu nói mà không nhịn nổi cười.

 Khanh Thi tiet lo cau chuyen do khoc do cuoi khi con hoc online

1/ Cô Kim ơi sao cô được quyền tắt mic các bạn mà con không được?

Cô trả lời: Cô tắt mic để các bạn nghe cô giảng bài tập trung hơn.

Con nghe người ta nói có tiền, có quyền.

2/ Cô ơi, cô dạy nhanh lên, ba con nói máy sắp hết pin.

Ông Ba ở đâu chọt tới nói: Ủa sao hết pin con không nói ba?

3/ Con chọn B mà sao mẹ chọn A.

Mẹ làm con bị cô trừ điểm rồi.

Kết luận buổi ngồi trông con học online: Có vài thứ mình cũng không hiểu sao bé làm được mà mẹ không biết làm. Và cũng không hiểu nổi mình còn không thể ngồi kiên nhẫn trước màn hình như cái chợ, mà mấy đứa nhỏ nó la ó, hỏi han thì cô giáo kiên nhẫn thật".

Những chia sẻ của Khánh Thi lập tức khiến cộng đồng mạng rần rần. Có thể thấy, trong bối cảnh "bình thường mới", những vấn đề về việc học online xoay quanh trẻ con đôi khi lại trở thành những mẩu chuyện hài hước làm cuộc sống thêm phần thú vị, vui vẻ, và gia đình Khánh Thi cũng vậy.

Khánh Thi và Phan Hiển là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz. Dù từng soi mói về vấn đề tuổi tác nhưng cho đến nay cả hai vẫn chứng mình tình cảm tốt đẹp.

Cách đây chưa lâu, chia sẻ với báo chí, Phan Hiển đã có những tâm sự về cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng và quan điểm về "trà xanh" (một từ ngữ dùng để chỉ người thứ ba). Anh nói: "Thứ nhất là do nhớ các con và thứ 2 là do những áp lực như mình nói đó, nên Thi có hành động lạ như vậy. Mà với mọi người thì lạ chứ với mình thì cũng không lạ lắm đâu, vì tính cách của Thi mình hiểu rất rõ.

Thi nhạy cảm, có chút thất thường, cũng từng bị trầm cảm sau sinh nên đôi lúc không kiểm soát được hành động của mình. Nói vậy thôi chứ hôm đó mình và cả ê-kíp đều gi.ật mình khi thấy Thi livestream. May mà có bạn quản lý lên tắt kịp chứ không thì chắc cũng mệt. Việc duy nhất mình có thể giúp vợ lúc này chỉ là ở bên cạnh để nói chuyện, trấn an tâm lý cho cô ấy thôi. Vì bây giờ có muốn dắt Thi đi du lịch, đi đây đi đó, mua quà để dỗ dành thì cũng đâu có làm được? Những điều mà mình hay làm để động viên vợ đều rất khó để làm vào lúc này, nên chỉ biết vừa làm việc, vừa an ủi nhau. Hiện tại thì tâm trạng của Thi cũng đã tốt hơn nhiều rồi".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)