Trà My mỉa Khánh Thi "bẫy phi công", Phan Hiển gay gắt đáp trả

Google News

Diễn viên Trà My bất ngờ “mắng” Khánh Thi “gài bẫy” Phan Hiển. Để bảo vệ vợ, Phan Hiển lên tiếng đáp trả Trà My. 

Ít ngày qua, Khánh Thi - Phan Hiển vướng nghi vấn tình cảm rạn nứt. Tuy nhiên, phía người trong cuộc đã phủ nhận tin đồn. Đáng chú ý, diễn viên Trà My bất ngờ đăng status “mắng” Khánh Thi.
"Bà yêu tinh già này đã bẫy được phi công rồi thì yên phận đi, thỉnh thoảng còn bày đặt ghen. Phan Hiển trẻ và chưa kịp trải nghiệm đã bị chị túm, giờ hãy thả Phan Hiển tự do đi, làm sao mà giữ Phan Hiển cả đời được.
Ví dụ chị đến 50 tuổi là tiền mãn kinh rồi còn Phan Hiển mới 39, đàn ông 39 còn xuân xanh lắm. Ủng hộ thả tự do cho Phan Hiển. Phan Hiển hãy mạnh mẽ lên đừng sợ búa rìu dư luận, cuộc đời chỉ có một thôi", Trà My viết trên trang cá nhân.
Status của Trà My vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Đa phần cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai”, cho rằng cô có những lời lẽ khó nghe, gây chia sẻ gia đình Khánh Thi. Về phía Phan Hiển, anh đã có động thái bảo vệ Khánh Thi.
Tra My mia Khanh Thi
Khánh Thi bất ngờ bị Trà My "mắng".  
Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân: “Đôi lời gửi đến chị Phan Thị Trà My. Ngay từ đầu khi đến vói nhau thì cả 2 người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi.
Và khi yêu Thi, Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi, cái Hiển yêu là con người của Thi. Ở thời điểm đó, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kì.
Khi Hiển xác định yêu Thi, Hiển cũng đã chấp nhận những lời dị nghị từ rất nhiều phía. Đối với Hiển khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hy sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Hiển không xem đó là việc mất tự do.
Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị vì Hiển biết rất nhiều người đã làm chuyện đó rồi. Hiển hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em và đặc biệt là 2 đứa con của em. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành”.
Status đáp trả Trà My của Phan Hiển nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng.

Xem video "Buổi tập của Khánh Thi - Phan Hiển". Nguồn Saostar

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)