Hương Trần tiết lộ chỉnh sửa gương mặt cho hợp phong thủy

Google News

Ngay sau màn phẫu thuật "trùng tu nhan sắc" của chồng cũ, Hương Trần cũng có ý định làm mới bản thân sau những ồn ào của cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần có dịp xuất hiện tại buổi khai trương cơ sở làm đẹp mới của Quế Vân. Bày tỏ nỗi lòng muốn thay đổi "chiếc răng khểnh" của mình, Hương Trần chia sẻ trên trang cá nhân: "Chắc em cũng phải nhờ chị thay bộ khác cho em quá. Chán răng khểnh quá. Có khi làm lại bổ răng không khểnh cho phong thủy chị nhỉ".
Huong Tran tiet lo chinh sua guong mat cho hop phong thuy
Hương Trần xuất hiện tại buổi khai trương cơ sở làm đẹp mới của Quế Vân. 
Đáp lại dòng chia sẻ của Hương Trần, Quế Vân nhiệt tình ủng hộ: "Bỏ răng khểnh đi. Năm bao nhiêu mà còn làm răng khểnh". Khác với ý kiến của Quế Vân, một số cư dân mạng lại cho rằng vợ cũ nam diễn viên Việt Anh đã đẹp rồi, không cần chỉnh sửa gì thêm nữa.
Huong Tran tiet lo chinh sua guong mat cho hop phong thuy-Hinh-2
 
Được biết, trước Hương Trần, Quế Vân từng "đích thân" đưa nam diễn viên Việt Anh sang Hàn Quốc để thực hiện cuộc "trùng tu nhan sắc". Theo đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Quế Vân cho biết cô rủ rê Việt Anh sang xứ sở Kim Chi để tút tát nhan sắc. Cụ thể thông qua dòng trạng thái được chia sẻ, Quế Vân viết: "Thật ra, anh ấy rất đẹp trai rồi nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn, sự trở lại của anh ấy sẽ khiến mọi người ngỡ ngàng". 
Tuy nhiên sau cuộc phẫu thuật, diện mạo mới của nam diễn viên Việt Anh bị nhiều người chê thiếu tự nhiên, cứng đơ và mất hết vẻ điển trai, nam tính vốn có.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)