Quế Vân phản pháo việc nghi là người bị vợ cũ Việt Anh xéo xắt

Google News

Bị nghi ngờ là 'tiểu tam' bị vợ cũ Việt Anh bóng gió nhắc đến mấy ngày nay, Quế Vân đã lên tiếng phủ nhận.

Hậu ly hôn, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần thường xuyên đăng tải trạng thái tâm trạng. Cách đây không lâu, Hương Trần còn thể hiện sự bức xúc, mất bình tĩnh.
Cô không ngại xưng "mày - tao" trên trang cá nhân: "Con người khốn nạn dừng ở mức vừa phải và có mức độ thôi! Tao đã bỏ qua rồi sao mày vẫn không buông tha cuộc đời tao vậy!". Sau đó, cô "tuyên chiến" với dòng trạng thái: "Tầm này mình tao cân cả thế giới nhé! Chơi tao là không được đâu!".
Sau đó, Hương Trần viết thêm: "Mình chỉ mong muốn được cuộc sống bình yên nuôi con và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình. Bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân. Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi không bao giờ để yên! Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ".
Que Van phan phao viec nghi la nguoi bi vo cu Viet Anh xeo xat
Vợ cũ Việt Anh - Hương Trần đăng tải trạng thái bức xúc trên trang cá nhân. 
Không nhắc đích danh ai nhưng một số dân mạng hoài nghi người mà vợ cũ Việt Anh nhắm tới là Quế Vân. Bởi những dòng trạng thái bức xúc này được Hương Trần đăng tải ngay sau khi Quế Vân công khai hình ảnh cùng Việt Anh sang Hàn trùng tu nhan sắc.
Que Van phan phao viec nghi la nguoi bi vo cu Viet Anh xeo xat-Hinh-2


Que Van phan phao viec nghi la nguoi bi vo cu Viet Anh xeo xat-Hinh-3
Quế Vân và Việt Anh cùng sang Hàn Quốc.  
Bị quá nhiều người chửi rủa, làm phiền khi vướng vào tin đồn thất thiệt này, mới đây Quế Vân đã lên tiếng: "Mấy nay đi công tác xa nhà. Thấy Facebook thi thoảng lại có mấy dạng người mắt nhanh hơn não vào comment vô học.
Hôm nay chị nhất định cho các em mở to mắt ra xem nhá. Các em rất muốn biết chị và vợ cũ bạn chị có thù nhau không đúng không? Hương Trần ôi, mày đang ở nơi mô? Vào đây chơi nhà chị tí cho nó sáng lên chút nào. Đáng lẽ không cần giải thích nhưng chị sắp làm việc tâm linh nên chị gột rửa cái bần thỉu ra khỏi Facebook chị kể từ hôm nay. Vì lo sợ họ bị khẩu nghiệp lại méo miệng bât cứ lúc nào. P/s: Tình ngay mà lý lại gian đấy".
Que Van phan phao viec nghi la nguoi bi vo cu Viet Anh xeo xat-Hinh-4
 Lời giải thích này của Quế Vân đã "dập tắt" tin đồn là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của Việt Anh. Trước đó, Quế Vân cũng từng cho biết giữa cô với nam diễn viên phim "Mê cung" chỉ là mối quan hệ bạn bè, công việc.

Theo An Nhiên/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)