Hưởng lạc ở trời Tây, Hoài Linh vẫn nhớ cơm Việt Nam da diết

Google News

Hoài Linh hài hước làm bài thơ con cóc để diễn tả nỗi nhớ quê hương. Dòng trạng thái của nam danh hài nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn.

Cách đây ít giờ, Hoài Linh cập nhật hình ảnh từ phương xa gửi đến người hâm mộ. Trong thời gian này, nam danh hài đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Điểm đặt chân hiện tại của ngôi sao gốc Quảng Nam là Sydney - Australia.
Huong lac o troi Tay, Hoai Linh van nho com Viet Nam da diet
Hoài Linh xuất hiện với hình tượng mới lạ. 
Khác với hình ảnh mặc đồ bà ba, đi dép lê thường thấy, nam danh hài trong chuyến xuất ngoại lần này đã thay đổi phong cách. Anh đội mũ lưỡi trai, đeo kính mát và tạo dáng thật "ngầu" trước ống kính.
Hoài Linh được đồng nghiệp khen là thời trang và trẻ trung hơn... Nhưng có vẻ như tất cả chỉ để hợp với hoàn cảnh, nam danh hài sau đó cho biết chỉ thèm cá kho, thịt bò Úc Châu hảo hạng cũng không sánh kịp.
Huong lac o troi Tay, Hoai Linh van nho com Viet Nam da diet-Hinh-2
Món ngon sang chảnh theo nam danh hài cũng không bằng cá kho Việt Nam. 
"Có những lúc ta tưởng chừng vô vọng. Mơ thức ăn để ta tọng cho no. Rồi họ kêu cho một đĩa cơm bò. Ấy rồi lại thèm cá kho đến lạ", Hoài Linh làm thơ con cóc bày tỏ nỗi nhớ về món ăn "ruột" của mình.
Phía dưới phần bình luận, một người chị thân thiết hứa rằng sau khi nam danh hài về nước sẽ nấu cá kho anh ăn. Đáp lại, ngôi sao đất Quảng tỏ ra rất hào hứng, trông đợi đến ngày về Việt Nam.
Nhắc đến Hoài Linh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nghệ sĩ hài nổi tiếng, và được coi là đại gia ngầm của làng giải trí. Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù, nhưng thói quen ăn uống của Hoài Linh lại rất đạm bạc.
Huong lac o troi Tay, Hoai Linh van nho com Viet Nam da diet-Hinh-3
 
Danh hài không quen thưởng thức những món sơn hào hải vi, bào ngư, vi cá..., chỉ thích ăn những món đậm chất thôn quê như cơm trắng, cá khô, rau muống luộc. Cũng không quen ngồi chỗ sang trọng để thưởng thức món ngon, Hoài Linh chỉ thích lủi một góc để gặm ổ bánh mỳ hay ăn vội tô mỳ tôm cho qua bữa.
Thời gian gần đây, nam danh hài dường như rút lui khỏi các gameshow truyền hình, chăm đi diễn tỉnh vì theo anh đó là cách để gần gũi với bà con ở thôn quê.
Khán giả tiếc nuối khi không còn gặp nam danh hài trong các chương trình quen thuộc, nhiều người thậm chí đòi tẩy chay nếu không có sự xuất hiện của Hoài Linh.
Huong lac o troi Tay, Hoai Linh van nho com Viet Nam da diet-Hinh-4
 
Có nhiều lý do được đưa ra, nhưng có lẽ với Hoài Linh, một cuộc sống giản dị, tránh xa thị phi là tôn chỉ anh đặt lên hàng đầu. Và cũng theo nam danh hài chia sẻ, lúc này anh muốn nghỉ ngơi, làm những điều mình thích sau thời gian cật lực kiếm tiền nhằm hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ tổ.
Theo Su/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)