Thanh Bi mặc đồ xuyên thấu lộ miếng dán ngực bị ném đá phản cảm

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Thanh Bi mặc đồ xuyên thấu lộ miếng dán ngực gây tranh cãi. Trước những ý kiến trái chiều, tình cũ của Quang Lê đã lên tiếng.
 
 

Thanh Bi đang trở thành tâm điểm của dư luận khi hình ảnh hot girl này mặc đồ xuyên thấu lộ miếng dán ngực được chia sẻ trên mạng xã hội. Số đông ý kiến cho rằng hình ảnh Thanh Bi phản cảm.
Trước ồn ào trang phục, Thanh Bi lập tức lên tiếng phân trần. Chia sẻ trên Vietnamnet, tình cũ của Quang Lê cho biết, cô không đăng tải hình ảnh và không hiểu tại sao lại hình ảnh lại bị chỉa sẻ.
Thanh Bi giải thích rằng cô chụp ảnh cho mẫu nội y theo yêu cầu của công việc. Bản thân hot girl cảm thấy hình ảnh bình thường, chứ không hở hang hay sexy quá mức như nhiều khán giả nghĩ.
Thanh Bi mac do xuyen thau lo mieng dan nguc bi nem da phan cam
 Thanh Bi lộ miếng dán ngực. 
Theo Thanh Bi, cô đang cố gắng giữ hình ảnh. Vì vậy, cô ít đăng ảnh quá gợi cảm trên trang cá nhân. Ngoài ra, Thanh Bi cho biết cô sắp vào vai công an trong một bộ phim nên mong muốn hình ảnh không bị hiểu sai lệch, tránh ảnh hưởng.
Thanh Bi vốn theo đuổi phong cách sexy. Trên màn ảnh cũng như ngoài đời, cô từng không ít lần mặc hớ hênh khiến nhiều người nhức mắt. Ngoài phong cách, chuyện tình cảm của Thanh Bi cũng gây ồn ào.
Khi còn hẹn hò Quang Lê, Thanh Bi bị lộ ảnh thân mật quá mức. Trong những bức ảnh được lan truyền, Quang Lê và Thanh Bi ôm ấp nhau trên giường, thậm chí còn có ảnh Quang Lê vô tư đặt tay lên ngực Thanh Bi.

Mời quý độc giả xem video "Biệt thự vườn của Quang Lê ở Mỹ". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)