Hoài Linh bị đồn hết thời, ế show, em trai Dương Triệu Vũ lên tiếng

Google News

Trong số những người thân của nam danh hài Hoài Linh, chỉ em trai anh lần đầu lên tiếng về những thị phi mà "anh Bốn" gặp phải trong thời gian qua.

Cách đây không lâu, rộ lên thông tin NSƯT kiêm danh hài Hoài Linh không được mời ngồi ghế nóng của "Ơn giời, cậu đây rồi" và một loạt chương trình truyền hình khác khiến công chúng hoang mang. Bởi nhiều năm qua, Hoài Linh là cái tên bảo chứng đối với các chương trình truyền hình. Gần như một thời gian dài, mở bất kì kênh truyền hình nào cũng thấy sự xuất hiện của ông. Vì lẽ đó, khi Hoài Linh vắng bóng trong tất cả các chương trình năm nay đã gây nên một xôn xao. Nhiều người còn ác miệng khi bảo danh hài hết thời, ế show.
Hoai Linh bi don het thoi, e show, em trai Duong Trieu Vu len tieng
 
Trước những điều tiếng không hay từ dư luận, em trai danh hài Hoài Linh là Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bảo vệ anh trai. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi chỉ mắc cười vì nếu một người có đủ trí thức sẽ hiểu được vấn đề. Anh Linh lúc trước ngồi gần mười mấy gameshow vì anh ấy muốn giành hết sức lực để xây nhà thời Tổ, không nhờ vả một ai. Một khi ước nguyện của anh ấy đã thành, anh không cần bán mạng làm gì. Lúc đó, ai cũng nhận ra giọng của anh Linh mất đi và rất khàn, sức khoẻ anh cũng rất yếu. Bây giờ, anh Linh biết điều tiết lại, biết hưởng thụ, đi đây đi đó, đi trồng rau, chăn nuôi.... Nói chung đó là điều tôi nghĩ rất cần thiết với anh. Nhiều khi nhìn ở góc độ khách quan, chỉ có công việc mới quan trọng, điều đó đúng. Tuy nhiên, ngoài công việc con người còn rất nhiều nhu cầu, nhiều điều khác trong đời lắm. Một khi công việc chiếm quá nhiều thời gian, nên biết cân bằng lại để con người còn sức sống. Cứ ép bản thân làm việc quá nhiều, một ngày nào đó sẽ bị cạn kiệt và không còn cảm hứng làm việc nữa".
Dương Triệu Vũ cho biết trong cuộc sống, anh thân và hay chia sẻ tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng hơn Hoài Linh: "Cách sống của tôi và anh Linh ngoài sự kính trên nhường dưới, những gì mà cha mẹ để lại, cách hành xử rất khác nhau. Tôi thích đông người xung quanh, anh Linh thích một mình. Anh Linh thích dân giả, thích mắm ruốc, cá khô, tôi lại thích tận hưởng tất cả mọi thứ trên đời. Cho dù là anh em nhưng khoảng cách tuổi tác rất xa, anh Linh lớn hơn tôi mười mấy tuổi nên từ nhỏ tôi vừa coi anh Linh là anh, vừa coi là một người trưởng bối chứ không phải chỉ là anh thuần tuý. Nhiều khi có những câu chuyện cũng khó để tâm sự với nhau".
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Lam Khánh/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)