Hương Giang vừa đăng ảnh ăn diện lồng lộn đã bị fan bóc mẽ

Google News

Chỉ trong cùng một buổi tối mà Hương Giang đã "biến hoá" khôn lường khiến ai nấy đều chóng mặt.

Ngày 21/12, Hương Giang đăng tải lại khoảnh khắc dự tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới của một người bạn trên Fanpage chính thức của mình. Cô khoe nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn với trạng thái vu vơ "Biển đêm và em". Ngay lập tức, hình ảnh nhận về hơn 176 nghìn lượt thả cảm xúc và 1,5 nghìn bình luận.

Huong Giang vua dang anh an dien long lon da bi fan boc me

Ảnh xinh đẹp Hương Giang đăng tải

Tuy nhiên ngay lập tức không ít netizen vảo "thả nhẹ" bức ảnh được chụp cùng buổi tối hôm đó. Nếu giây trước còn tạo dáng sang chảnh, giây sau nàng Hậu đã khiến dân tình "cười ngất" trước màn đội khăn lôi thôi và biểu cảm như thể bị "bắt quả tang".

Huong Giang vua dang anh an dien long lon da bi fan boc me-Hinh-2

Khoảnh khắc "dìm hàng" được chụp ngay tại bữa tiệc

Nhưng dù thế nào thì khó có thể phủ nhận Hương Giang càng ngày càng nhuận sắc. Cô xinh đẹp và thần thái hơn rất nhiều. 

Sau thời gian dài ở ẩn vì drama khẩu chiến với antifan, ngày 2/12, Hương Giang đã chính thức quay trở lại với công việc. Có thể thấy, Hương Giang đã lấy lại thần sắc tươi tắn, tâm trạng dường như đã thoải mái hơn. Nhưng nhìn vào những hình ảnh mới này cũng dễ dàng nhận ra bạn gái CEO Matt Liu nay đã gầy gò hơn trước khá nhiều.

Cách đây không lâu, giữa tâm bão, Hương Giang đã cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, tạm tránh sự công kích. Và mới đây nàng hậu đã chính thức trở lại công việc. Cô khiến ai nấy bất ngờ khi thông báo được bổ nhiệm chức Phó tổng giám đốc truyền thông của một tập đoàn lớn.

Sáng ngày 24/11, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh trong lễ nhận chức trên trang cá nhân, có cả Ngọc Trinh đến dự và chúc mừng. Hương Giang xuất hiện với thần thái tươi tắn hơn hẳn, cô rạng rỡ đọ sắc “chị chị em em” cùng Ngọc Trinh. Không giấu được sự hân hoan, “Nữ hoàng chuyển giới” chia sẻ: “Cương vị mới, trọng trách mới. Giang rất vui khi được đảm nhận vai trò mới ở tập đoàn”.

Còn nhớ thời điểm khẩu chiến với antifan, Hương Giang bỗng đăng tâm thư xin lỗi và thông báo tạm nghỉ. “Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó. Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả. Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người”, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)