Anti-fan bênh Hương Giang bị thí sinh Đại sứ hoàn mỹ “bóc phốt”

Google News

Sau làn sóng tẩy chay của anti-fan, Hương Giang bị Đào Anh “bóc phốt” trên mạng xã hội. Điều khiến bao người bất ngờ là anti-fan lại đứng ra bênh vực cho Hương Giang, chỉ trích Đào Anh.
 

Suốt hai tháng qua, Hương Giang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay của anti-fan. Anti-fan không ngừng đăng tải loạt bài viết miệt thị, chỉ trích người đẹp chuyển giới. Thế nhưng mới đây, dư luận bất ngờ đổi chiều, lên tiếng bênh vực Hương Giang. Động thái này của một bộ phận khán giả khiến không ít người ngỡ ngàng.
Anti-fan benh Huong Giang bi thi sinh Dai su hoan my “boc phot”
Hương Giang lại vướng lùm xùm với thí sinh "Đại sứ hoàn mỹ 2020".
Anti-fan benh Huong Giang bi thi sinh Dai su hoan my “boc phot”-Hinh-2
Đào Anh dừng chân ở top 55 "Đại sứ hoàn mỹ 2020".
Nguyên nhân bắt nguồn từ bài đăng của một thí sinh "Đại sứ hoàn mỹ 2020". Thí sinh này là Đào Anh, từng lọt top 10 "Chinh phục hoàn mỹ 2018". Trở lại với mùa hai, cô nuôi hy vọng trở thành người chiến thắng. Ngờ đâu, cô phải dừng chân ở top 55 chung cuộc.
Đào Anh tham gia group anti Hương Giang, đăng bài nhắc về mối quan hệ với nàng hậu. Nội dung bài đăng còn "bóc phốt" Hương Giang và chương trình "Đại sứ hoàn mỹ 2020". Đào Anh viết: "Chị Y (cách anti-fan gọi Hương Giang) nói muốn nhân rộng LGBT thành công. Trong khi đó, người có kiến thức về cộng đồng, làm các dự án có ý nghĩa, chị Y nhìn người ta bị loại (đơn giản là chị Y không có làm được những dự án như vậy, chị Y thích nói đạo lý và kiếm tiền hơn. Phủ nhận cái gốc gác chuyển giới của mình, cộng đồng đưa mình tới đỉnh cao)".
Đào Anh còn "đá xoáy" một nhân vật khác. Người này được cô gọi là "chị Bánh Tráng". Đào Anh nói: "May mà mình không ngu si bỏ vài chục triệu theo học". Nhiều khán giả đoán rằng "chị Bánh Tráng" mà Đào Anh nhắc tới có thể là siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
Anti-fan benh Huong Giang bi thi sinh Dai su hoan my “boc phot”-Hinh-3
Đào Anh "bóc phốt" Hương Giang và ban tổ chức "Đại sứ hoàn mỹ 2020", "đá xéo" Võ Hoàng Yến.
Chưa dừng ở việc nói xấu Hương Giang, Đào Anh còn tố "Đại sứ hoàn mỹ" thiếu minh bạch. Thí sinh chuyển giới cho biết những thí sinh được cả 5 giám khảo chọn không được lên hình. Các cô gái đã được chọn từ trước thì được đăng tải. Phía dưới bài đăng, Đào Anh nhấn mạnh: "Không có công bằng ở đây, mùa này không có như mùa 1. Đến lúc chị phải lên tiếng thì mọi người cũng hiểu rồi, từ yêu mà thành anti nó có lý do luôn đó".
Thấy vậy, nhiều dân mạng lên tiếng chỉ trích Đào Anh xấu tính. Họ cho rằng cô bị loại nên quay lại tố ban tổ chức và lên tiếng bênh vực Hương Giang. Dân mạng không ngừng xôn xao: "Chơi gì chơi quạo chị? Đi thi bị loại, quay lại tố ban tổ chức. Bộ chị tưởng mùa này chị quay lại chị sẽ là hoa hậu à? Mà người ta loại chị cái chị quạo", "Dù ghét Hương Giang đến mấy cũng phải lên tiếng bênh vực vụ này nha", "Không thắng quay ra chửi Hương Giang à? Xấu tính xấu nết!", "Mình không ủng hộ Hương Giang nhưng Giang là người đi trước có thể động viên bạn để cố gắng hơn chứ không đồng nghĩa bạn thi lại là sẽ đậu nhé"…
Hiện tại, Đào Anh vẫn không ngừng hành động tố Hương Giang và ban tổ chức "Đại sứ hoàn mỹ 2020" trên mạng xã hội. Trong khi đó, Hoa hậu Chuyển giới 2018 cùng ê-kíp vẫn giữ im lặng về sự việc.
Theo Minh Châu/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)