Hương Giang tiết lộ phản ứng của Matt Liu khi vướng ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Mối quan hệ giữa Hương Giang Idol và Matt Liu mới được công khai nhưng đã gặp sóng gió. Để bảo vệ hạnh phúc, nữ ca sĩ quyết định làm điều này.
 
 

Sau khi gameshow hẹn hò “Người ấy là ai” kết thúc, Hương Giang Idol và Matt Liu được ủng hộ chuyện tình cảm. Tuy nhiên, ngay sau đó, Matt Liu bị một cô gái tố gạ tình với bằng chứng là tin nhắn “Hi em” trên Tinder cách đây đến 51 tuần.
Sau khi Matt Liu ngầm phủ nhận tin đồn là thất thiệt, Hương Giang lên tiếng về chuyện tình cảm mới chớm nở của mình. Nữ ca sĩ cho biết, trong 3 ngày qua, cô cảm thấy hạnh phúc vì cảm nhận được sự yêu mến của người hâm mộ dành cho cô và bạn trai.
Chia sẻ về phản ứng của Matt Liu khi vướng ồn ào, Hương Giang cho biết: “Matt sinh năm 1994, nhỏ hơn Giang 3 tuổi, không biết gì về showbiz, là dân kinh doanh, nên hôm qua trên mạng ầm ĩ thấy Matt hoang mang lắm.
Matt không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy. Matt cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế và đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang. Cũng tội lắm”.
Để bảo vệ hạnh phúc của mình, Hương Giang sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm để tập trung chăm chút cho hạnh phúc trong đời thực. “Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu”, Hương Giang chia sẻ.
Huong Giang tiet lo phan ung cua Matt Liu khi vuong on ao
 
Huong Giang tiet lo phan ung cua Matt Liu khi vuong on ao-Hinh-2
 
Huong Giang tiet lo phan ung cua Matt Liu khi vuong on ao-Hinh-3
Hương Giang lên tiếng về ồn ào tình cảm. 
Thực tế, Hoa hậu Hương Giang khá kín tiếng. Trước Matt Liu, cô chỉ công khai hẹn hò Criss Lai. Sau khi chia tay Criss Lai, Hương Giang yêu và âm thầm chia tay một người đàn ông kém 5 tuổi.

Mời quý độc giả xem video "Hương Giang Idol tham gia Người ấy là ai". Nguồn Vie Channel


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)