Hồng Nhung bất ngờ nhắc đến chồng cũ sau sóng gió hôn nhân

Google News

Khi cùng các con hạnh phúc đón Giáng sinh, ca sĩ Hồng Nhung không ngần ngại nhắc đến chồng cũ với 1 cách đầy yêu thương.

Diva Hồng Nhung vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt hình Noel thật rực rỡ và ấm áp của ba mẹ con. Trong ảnh, nữ ca sĩ 48 tuổi trẻ đẹp như cô gái đôi mươi trong trang phục quyến rũ, thanh lịch hạnh phúc bên hai bé Tôm và Tép.
Nữ ca sĩ Hồng Nhung ngọt ngào chia sẻ về những niềm vui nhỏ bé, tràn đầy: “Giáng sinh năm nay anh Tôm xin mẹ một cây thông thật và chị Tép xin được gặp “Santa thật”! Các em đã được cô Chi bạn mẹ tặng cho một cây thông thật, nhỏ nhắn mà xinh đẹp, xanh tươi và thơm mùi lá ấm áp. Các em dành thời gian tự làm nhiều đồ trang trí cây thông từ các đồ phế liệu như đĩa giấy, hay que kem, các hình cắt dán… Các em cũng sẽ làm bánh quy đường phủ kem rồi bày cùng sữa để đêm nay Santa ghé mang quà mà đói thì có đồ ăn…“
Đây là năm đầu tiên, ba mẹ con Hồng Nhung đón Giáng sinh mà không có bố của Tôm Tép. Tuy nhiên, thay vì buồn tủi, Hồng Nhung vẫn vui vẻ, lạc quan để mang tới cho các con một ngày lễ đoàn viên thực sự hạnh phúc. Cô thậm chí còn nhắc về chồng cũ một cách yêu thương ân cần: “Những Noel trước, có bố ướp tẩm rồi quay gà tây cho bữa tiệc Giáng sinh truyền thống. Năm nay, mẹ đi hát Hà nội, tận chiều mới về tới, chỉ có thể làm vài món nhỏ, còn gà tây phải đặt nhà hàng. Tuy vậy, buổi chiều chuẩn bị tiệc sẽ vẫn vô cùng hân hoan… Nhà ta đón cô Linh Nga Dang cùng bạn gái thân thiết Luna, và cô LinhThu Ha cùng bạn…“
Trước đó, vào sáng 28/6/2018, Hồng Nhung cho biết cô và chồng - Kevin Gilmore – quyết định ly hôn. Đây không phải quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này.
Hong Nhung bat ngo nhac den chong cu sau song gio hon nhan
Trước khi ly hôn, Hồng Nhung và chồng đã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên 2 công chúa nhỏ. 
Chia sẻ với công chúng, Hồng Nhung cho biết: "Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận.
Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép!"
Có thể nói, Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá "văn minh" khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)