Lộ bằng chứng Á hậu Tú Anh đã hạ sinh con đầu lòng

Google News

Dù chưa 1 lần công khai chuyện mang bầu nhưng Á hậu Tú Anh lại khiến dân tình nghi vấn cô đã hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng thiếu gia qua những dòng bình luận trên mạng xã hội.

Mới đây, Á hậu Tú Anh có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh một lãng hoa cẩm tú cầu rất lớn và lộng lẫy kèm theo chú thích: “Vì biết em thích cẩm tú cầu.” Ngày Á hậu đăng tải là 21/12, không phải sinh nhật hay ngày lễ nào của cô. Nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý lại là những dòng bình luận của bạn bè Á hậu.
Lo bang chung A hau Tu Anh da ha sinh con dau long
Dòng trạng thái của Á hậu Tú Anh mới đây. 
Rất nhiều bạn bè đã để lại bình luận chúc mừng khó hiểu bên dưới bức ảnh này. Cá biệt có một người bày tỏ với Tú Anh: “Nhất nha“. Bất ngờ là Tú Anh đáp lại: “Nhì thôi ạ” và người này hưởng ứng: “À quên, có người nhất rồi“.
Trên instagram, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đăng bức ảnh lãng hoa cẩm tú cầu tương tự và cũng được bạn bè bình luận “đáng ngờ”. Đặc biệt chú ý là một người hỏi Tú Anh “Bình sữa của tớ đâu”, Á hậu liền trả lời: “Đang dùng rồi”.
Một người khác thì công khai chúc mừng: “Chúc mừng bạn nhé. Chúc cháu hay ăn chóng lớn.“
Trước đó, vào tháng 7 năm nay, người đẹp sinh năm 1993 vướng nghi án "cưới chạy bầu" khi kết hôn với chồng thiếu gia chỉ sau vài tháng quen biết. Việc lên xe hoa chóng vánh và hình ảnh vòng 2 khệ nệ trong đám cưới ở những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa khiến công chúng càng thêm nghi ngờ.
Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Tú Anh liên tục lấy tay che vòng 2 - một trong những hành động quen thuộc của những mỹ nhân từng dính tin đồn mang thai trước khi cưới...
Ngoài ra, trong bữa tiệc mừng tuổi 22 của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với vòng 2 to vượt mặt cùng ngoại hình đẫy đà.
Trong một số tấm hình chụp sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh liên tục lấy túi xách làm vật che chắn bụng. Dù chỉ chụp nửa người nhưng người xem dễ dàng nhận thấy gương mặt tròn trịa, vóc dáng nặng nề khác hẳn vẻ ngoài "mình hạc xương mai" của Á hậu họ Dương.
So với những tấm hình được người đẹp họ Dương tự đăng tải lên trang cá nhân, loạt ảnh "được chụp" và "được tag" của Tú Anh khác một trời một vực. Không còn gương mặt thon thả hay 3 vòng quyến rũ, bụng của chân dài Hà thành nhô cao dù cô đã ra sức lấy túi xách che chắn.
Lo bang chung A hau Tu Anh da ha sinh con dau long-Hinh-2
Tú Anh liên tục lấy túi xách che bụng trong những bức ảnh được chụp. 
Điều này càng dấy lên nghi ngờ Tú Anh đang mang thai con đầu lòng cho ông xã thiếu gia, và tin đồn Á hậu "cưới chạy bầu" có thêm cơ sở tin tưởng. Dù chưa từng lên tiếng về thông tin bầu bí nhưng loạt hình ảnh trong và sau đám cưới của mỹ nhân sinh năm 1993 cũng phần nào nói lên sự thật.
Theo Khánh Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)