Hỏi showbiz được mấy đôi chung thủy, sao cứ phải ồn ào thị phi?

Google News

Những scandal “anh kia cặp với chị này, anh kia lừa dối chị này” cứ lặp đi lặp lại khiến người ta ngán ngẩm và tự hỏi phải chăng đó là một “đặc sản” của giới showbiz?

>>> Mời quý độc giả xem video "Tim - Trương Quỳnh Anh trong chương trình Hát câu chuyện tình". Nguồn Youtube:
Phải thừa nhận rằng, những hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh có tần suất xuất hiện đáng kinh ngạc trên mạng xã hội. Vụ việc càng trở nên ồn ào vì hàng loạt câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân sóng gió của hai cặp đôi, bao gồm cả thông tin Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam hôm 24/11 (đã được một nghệ sĩ miền Nam xác nhận trên Zing.vn).
Hai gia đình Bình Minh, Anh Thơ - Trương Quỳnh Anh, Tim từng ngồi bên nhau trong một sự kiện âm nhạc. Ảnh: Internet. 
Giữa tâm bão, trong khi Trương Quỳnh Anh chọn cách “im lặng là vàng” thì Bình Minh đã lên tiếng cho biết đây là những bức ảnh anh chụp cùng Quỳnh Anh trong lúc vui đùa tại hậu trường bộ phim “Thề không gục ngã” được phát sóng vào năm 2015.
Dễ nhận thấy, lời phủ nhận của Bình Minh không ngăn được sự tò mò và hoài nghi của khán giả hiện nay trước những cử chỉ thân mật, tình tứ, thậm chí được chụp ở chế độ thiếu sáng ở các bức ảnh. Đặc biệt trước đó, nhiều khán giả cho biết cặp đôi chỉ có cảnh ôm nhau trong “Thề không gục ngã” và chính đạo diễn của bộ phim cũng khẳng định những hình ảnh được đăng tải trên mạng đều không phải cảnh phim.
Những bức ảnh "thân mật" của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh. 
Dường như khán giả vẫn hướng mắt dõi theo và chờ mong một lời giải thích và những chứng cứ thỏa đáng hơn từ người trong cuộc. Phản ứng này của dư luận, đúng như nhận định của Bình Minh, chỉ đẩy sự việc đi quá xa.
Sau hàng loạt những vụ lùm xùm xoay quanh chuyện yêu đương, hò hẹn trong showbiz mới nhận ra rằng bao nhiêu ồn ào thị phi cũng đến từ sự quan tâm thái quá của khán giả. Lúc này đây, không phải ca khúc Bình minh sẽ mang em đi của Đàm Vĩnh Hưng mà chính lời bài hát “Thật bất ngờ” của Trúc Nhân mới miêu tả chi tiết tình hình thực tế:
“Thế nên, bây giờ, điều quan tâm nhất là:
Anh kia cặp với chị này
Anh kia lừa dối chị này,
Anh kia đập đánh chị này,
Và chị ngã xuống đây”
Còn nhớ, dư luận đã cuốn theo scandal ngoại tình của quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vĩnh Hải và người mẫu Linh Chi suốt một thời gian dài. Chia sẻ của vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải về chuyện Lâm Vĩnh Hải đã phản bội vợ, ngoại tình với Linh Chi từ lúc cùng đóng phim Găng tay đỏ (tháng 5/2016) và không làm tròn trách nhiệm của một người cha.
Hay như nam diễn viên Chí Nhân cũng từng bị bắt gặp đi ăn đêm và có nhiều cử chỉ thân mật với Minh Hà - bạn diễn của anh trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp vào cuối năm 2015 – thời điểm Chí Nhân vẫn đang là chồng diễn viên Thu Quỳnh.
Rồi thông tin chàng thiếu gia kia hay nữ hoàng giải trí nọ vừa mới công khai chia tay người này ngày mai đã rò rỉ tin đồn cặp kè người khác– Những chuyện như vậy diễn ra thường xuyên, lặp đi lặp lại khiến người ta ngán ngẩm và tự hỏi phải chăng đó là “đặc sản” của giới showbiz? Phải chăng trái tim đa cảm và cơ hội được tiếp xúc gần gũi với đồng nghiệp khác giới khiến họ dễ dàng “quên bao năm, quên khi ta có đôi; quên bao nhiêu gian nan ta đã qua”?
Và chỉ có những cô hoa hậu, diễn viên sau khi kết hôn chồng đại gia, sống trong cảnh nhung lụa âm thầm rút khỏi làng giải trí, rồi tiếng tăm cũng chìm dần cùng bao ồn ào, thị phi.
Là phụ nữ, tôi thực sự cảm thông với chia sẻ của chị Anh Thơ - vợ nam diễn viên Bình Minh:"Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận.”
Khi một nhân vật liên quan trực tiếp đến vụ scandal còn thản nhiên đối diện với “tin đồn” như vậy, thì tại sao chúng ta, những khán giả phải kéo dài sự ồn ào bằng sự quan tâm đáng giá của mình.
Nên nhớ, tổn thất lớn nhất của các ngôi sao không tôn trọng, dối lừa khán giả, chính là sự lãng quên.
*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả
Theo Ngân Hà/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)