Thực hư tin đồn năm xưa Lan Phương từng hẹn hò Bình Minh

Google News

Tại buổi họp báo Cả một đời ân oán, nữ diễn viên Lan Phương bất ngờ được hỏi về tin đồn từng hẹn hò siêu mẫu Bình Minh trong quá khứ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Cả một đời ân oán". Nguồn Youtube:
Chiều ngày 4/12, buổi họp báo bom tấn truyền hình Cả một đời ân oán - đã diễn ra cực kỳ long trọng tại thủ đô Hà Nội, với dàn diễn viên tên tuổi: NSUT Mạnh Cường, NSUT Mỹ Uyên, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Mạnh Trường,...
Xuất hiện tại sự kiện với vai trò là một trong bộ tứ nhân vật chính của phim, diễn viên Lan Phương diện chiếc đầm dài màu hồng nhạt đầy thu hút. Vẻ dịu dàng này hoàn toàn trái ngược với tính cách nhân vật Diệu mà cô thể hiện trong phim, mà như chính "thân chủ" thừa nhận thì "có độ điên rất cao".
Trong "Cả một đời ân oán", Lan Phương sẽ vào vai vợ nhân vật do Hồng Đăng đảm nhiệm. Đây cũng là lần đầu cả hai hợp tác với nhau. 
Đặc biệt trong buổi phỏng vấn sau họp báo, khi được hỏi về tin đồn quá khứ từng hẹn hò với Bình Minh, Lan Phương đặc biệt ngỡ ngàng, đến mức chỉ kịp thốt lên "Hả?". Sau phút giây "choáng váng", nữ diễn viên tươi cười khẳng định đó chỉ là tin đồn trên báo mà thôi.
Nữ diễn viên Lan Phương cho biết trong sự nghiệp của mình, cô đã từng hợp tác với Bình Minh không ít phim như: bộ phim nhựa của Victor Vũ - Cô dâu đại chiến 2, Lời nói dối ngọt ngào - quay ở Czech với nhau, hay phim Ông trùm - vai nàng vũ nữ mê mệt chàng trung úy cảnh sát điển trai. Nhìn chung họ đã đóng chung quá nhiều và rất ăn ý nên có thể từ đó dễ phát sinh tin đồn đoán "phim giả tình thật" giữa cả hai.
Nhớ lại quãng thời gian làm việc cùng Bình Minh, Lan Phương cho biết: "Bình Minh là một người rất dễ thương, dễ gần. Anh ấy rất hòa đồng - đây cũng là đặc tính mà Phương thấy mình phải học hỏi. Anh ấy cho Phương cảm giác rằng với bất cứ ai, anh ấy cũng có thể trở thành bạn với họ được. Tính cách anh ấy lại nhẹ nhàng nên lại càng được mọi người xung quanh quý mến."
Nới thêm về bộ phim vừa hoàn thành - Cả một đời ân oán, Lan Phương chia sẻ rằng cô phát ghen vì Hồng Diễm và Hồng Đăng có toàn cảnh lãng mạn với nhau. Thế nên khi xem xong một số trích đoạn phim cô thấy rằng vai Diệu của mình không phát điên mới là lạ vì suốt ngày thấy chồng nhìn người phụ nữ khác với ánh mắt say đắm.
"Ở bên ngoài nhìn còn ghen nữa là trên phim', Lan Phương hài hước than thở.
Theo Bích Ngọc/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)