Học tập Chi Pu, Phương Trinh Jolie ra mắt MV 16+ mới?

Google News

MV 16+ mới của Phương Trinh Jolie bất ngờ có những cảnh quay cực nóng bỏng, nhiều người cho rằng cô đang "sexy hóa" theo cách của Chi Pu.

Hoc tap Chi Pu, Phuong Trinh Jolie ra mat MV 16+ moi?
Phương Trinh Jolie từng ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc khác nhau và mới đây nhất là MV 16+ "Nobody Like You". 
Mới đây, tối 27.12, Phương Trinh Jolie đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Nobody Like You". Ca khúc này có giai điệu EDM sôi động, trẻ trung, do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác.
Nội dung MV 16+ "Nobody Like You" kể về giấc mơ của một cô gái trẻ vô tình gặp gỡ rồi đem lòng cảm mến một chàng trai. Để có thể "chiếm hữu" trái tim chàng trai này, cô gái đã dùng đủ mọi chiêu trò để quyến rũ.
Trong MV 16+, Phương Trinh Jolie còn "đốt mắt" người xem bởi loạt trang phục vô cùng thiếu vải và sexy. Nữ ca sĩ không ngại đụng chạm, nhảy múa uốn éo xung quanh bạn diễn Lý Bình giữa khung cảnh "giường chiếu". Nhiều người cho rằng Phương Trinh Jolie khoe thân trong MV 16+ để thu hút sự chú ý của dư luận, bởi các sản phẩm âm nhạc trước kia của cô đều "chìm nghỉm". Có người còn so sánh Phương Trinh Jolie khoe thân giống Chi Pu bởi cả hai cùng mới ra MV 16+ trái ngược hẳn với phong cách thường thấy.
Hoc tap Chi Pu, Phuong Trinh Jolie ra mat MV 16+ moi?-Hinh-2
Phương Trinh Jolie cho biết MV 16+ tái hiện lại cách yêu của cô ngoài đời thật. 
"Mải xem Phương Trinh Jolie nhảy nhót khiêu gợi trong MV tôi chẳng kịp nghe lời bài hát luôn", "Phương Trinh Jolie chắc lại "bí quá hóa liều" học Chi Pu ra MV 16+ để vớt vát tên tuổi đây mà",... là một chia sẻ của cư dân mạng sau khi xem MV mới được cho là có nhiều cảnh khoe thân phản cảm của Phương Trinh Jolie.
Nói về điều này, Phương Trinh Jolie cho biết, hình ảnh của cô hầu phòng mạnh dạn thể hiện tình cảm với bạn trai trong MV giống tính cách cô ngoài đời. "Trong tình yêu, yêu ai, tôi cũng dùng cách nào đó để chinh phục được” - cô bộc bạch.
Theo Bất Hối/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)