Phương Trinh Jolie tiết lộ chuyện vô tình là "kẻ thứ 3"

Google News

Nhiều khán giả đã bất ngờ khi Phương Trinh Jolie chia sẻ xung quanh lùm xùm là "người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc người khác.

Hẳn những người yêu mến và luôn dõi theo Phương Trinh Jolie chắc chưa quên câu chuyện cách đây vài năm, nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng qua các bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân”, “Dù gió có thổi”…vấp phải sự chỉ trích của dư luận khi bị cho là “người thứ ba” xen vào chuyện tình yêu của diễn viên Nguyệt Ánh và bạn trai đại gia giấu mặt.
Phuong Trinh Jolie tiet lo chuyen vo tinh la "ke thu 3"
Phương Trinh Jolie tiết lộ chuyện vô tình là "kẻ thứ 3" bị nhiều người "ném đá" gây xôn xao. 
Sau vài năm xảy ra ồn ào, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie đã lên tiếng về chuyện này. Cô thừa nhận chính mình là người xen vào chuyện tình cảm của đồng nghiệp nhưng cả cô và Nguyệt Ánh đều là "nạn nhân". Anh chàng đại gia vốn đã có Nguyệt Ánh nhưng vẫn tán tỉnh Phương Trinh, thậm chí, khi cô hỏi, anh vẫn khẳng định mình chưa có người yêu.
Phương Trinh cho biết: "Tôi cũng là người bị hại trong chuyện ồn ào này. Lúc đến với người đó, tôi không hề hay biết anh ta đang quen với chị Nguyệt Ánh. Tôi gặp anh ta trong một bữa tiệc, thấy tâm đầu ý hợp nên mới tiến tới. Anh ta đẹp trai, giàu có, ga lăng, sành điệu, vậy thì bất cứ cô gái nào lại không xiêu lòng? Rồi đến một ngày kia, khi đang ngồi ăn với anh ta, tôi thấy chị Nguyệt Ánh bất ngờ đi tới. Chị đứng nhìn 2 chúng tôi mà chẳng nói gì, chị ấy cứ khóc. Tôi bất ngờ và choáng váng vô cùng khi anh nói với tôi rằng chị Nguyệt Ánh là bạn gái của anh. Sau đó, tôi đi về nhà, để anh ta và chị Nguyệt Ánh nói chuyện với nhau".
"Những ngày sau đó, anh ta gọi điện cho tôi và bảo rằng đã chia tay với chị Nguyệt Ánh. Vì cũng có tình cảm với anh ta thật nên tôi mới tiếp tục quen. Nếu ngay từ đầu, tôi biết anh ta đã có bạn gái thì chắc chắn không có chuyện nhảy vào làm người thứ ba. Trước khi phán xét bất cứ ai, xin hãy tìm hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện. Cảm giác của tôi khi bị chỉ trích vì điều sai sự thật nó mệt mỏi và khó chịu lắm", Phương Trinh Joile nói.
Phuong Trinh Jolie tiet lo chuyen vo tinh la "ke thu 3"-Hinh-2
 
Hiện tại, nữ diễn viên Nguyệt Ánh cũng đã kết hôn với chồng người Ấn Độ và mối quan hệ giữa Nguyệt Ánh và Phương Trinh Jolie Ánh không có bất cứ xích mích gì. Phương Trinh cho hay, khi cả hai vô tình gặp nhau ở sự kiện, thì Phương Trinh vẫn cúi chào đàn chị.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)