Bạn gái bí mật trên xe của Tăng Chí Vỹ khi gây tai nạn

Google News

Tăng Chí Vỹ gây tai nạn khi đi du lịch ở Hokkaido (Nhật Bản).

Theo Toutiao, khoảng chiều tối 25.12 (theo giờ địa phương), Tăng Chí Vỹ lái xe du lịch chở thêm một người bạn đi ở Hokkaido (Nhật Bản) đã đâm phải một chiếc xe 7 chỗ. Người bị nạn là Lý Chí Hằng cùng gia đình. Lý Chí Hằng bị thương cột sống cổ nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.
Tuy nhiên, sau tai nạn, ông có dấu hiệu bị liệt và phải phẫu thuật. Các thành viên khác bị hoảng sợ và chấn thương nhẹ.
Ban gai bi mat tren xe cua Tang Chi Vy khi gay tai nan
 
Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Lý Chí Hằng là quan chức cao cấp của Hong Kong. Ông là trưởng phòng An ninh và Hình sự của Lực lượng cảnh sát Hong Kong.
Liên hệ với phía Tăng Chí Vỹ, con gái ông là Tăng Bảo Nghi cho biết: "Cha tôi đúng là đã gặp phải tai nạn xe cộ, nhưng không có gì nghiêm trọng, ông ấy vẫn bình an. Cha tôi sau đó cũng đã gọi điện thoại báo tin cho gia đình. Tôi không thể nói chi tiết nhưng cảm ơn mọi người đã quan tâm".
Phía Tăng Chí Vỹ cũng cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn là do ông không biết đường. Để đảm bảo đúng pháp luật, Tăng Chí Vỹ cũng đã đồng ý kiểm tra nồng độ cồn.
Ngoài ra, tờ Toutiao còn cho biết thêm khi xảy ra tai nạn, trên xe của Tăng Chí Vỹ còn có một người phụ nữ họ Lý - là bạn gái bí ẩn của ông trùm này. Cô chính là người đã chụp ảnh cùng Tăng Chí Vỹ ở Osaka hai năm trước. May mắn cô không bị thương.
Tăng Chí Vỹ sinh năm 1965, là diễn viên hài, MC nổi tiếng của Hong Kong. Ông là nghệ sĩ gạo cội và là người rất có uy tín trong làng giải trí xứ Cảng Thơm, là chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hong Kong và là bạn thân của rất nhiều ngôi sao lớn như Mai Diễm Phương, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu,...
Vướng vào lùm xùm là một trong hai người đàn ông cưỡng bức “ngọc nữ Hong Kong” Lam Khiết Anh đến điên đại nên danh tiếng của Tăng Chí Vỹ bị ảnh hưởng không nhỏ. Gặp phải làn sóng tẩy chay gay gắt của khán giả, Tăng Chí Vỹ ít xuất hiện trước truyền thông hơn mà chỉ tập trung vào kinh doanh.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)