Nhan sắc vợ hot girl kém 8 tuổi của ca sĩ Khánh Đơn sau 2 lần đổ vỡ

Google News

Sau cuộc hôn nhân thất bại và chuyện tình dang dở với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã tìm được "một nửa" xinh đẹp tài giỏi.

Sau ly hôn vợ đầu và đổ vỡ tình cảm với ca sĩ Lương Bích Hữu, mới đây nhạc sĩ Khánh Đơn đã công khai đoạn clip cầu hôn bạn gái.
Không quá cầu kỳ hay bắt mắt, anh chọn một bó hoa đỏ đơn giản kèm nhẫn bên trong. Sau đó Khánh Đơn đến tận nhà bạn gái, tiến vào trong, quỳ gối cầu hôn Huỳnh Thư trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.
Nhan sac vo hot girl kem 8 tuoi cua ca si Khanh Don sau 2 lan do vo
 
Huỳnh Như và Khánh Đơn gắn bó đã hơn 1 năm. Thời điểm đầu mới công khai mối quan hệ này, nhiều dân mạng xì xào vì khoảng cách tuổi tác, cũng như quá khứ trải qua 2 lần đổ vỡ của Khánh Đơn.
Tuy nhiên, cặp đôi luôn tỏ ra hòa hợp, ngọt ngào trong những khoảnh khắc sánh đôi tại sự kiện và ảnh đời thường chia sẻ lên Facebook.
Nhan sac vo hot girl kem 8 tuoi cua ca si Khanh Don sau 2 lan do vo-Hinh-2
 
Sinh năm 1995, tuy kém ca sĩ Khánh Đơn 8 tuổi, nhưng Huỳnh Như khá cá tính, đảm đang việc nhà, nấu ăn ngon, chăm sóc trẻ giỏi và đặc biệt rất thông cảm với hoàn cảnh của hôn phu.
Huỳnh Như khẳng định không e ngại vì đã biết mọi chuyện từ trước khi bước vào thế giới của nam nhạc sỹ. Cô nhận xét Khánh Đơn rất chân thật, quá chân thành, không giấu cô bất cứ chuyện gì dù là chuyện nhỏ.
Nhan sac vo hot girl kem 8 tuoi cua ca si Khanh Don sau 2 lan do vo-Hinh-3
 
"Lúc mới quen anh, bạn bè và gia đình tôi đều góp ý không nên. Nhưng nhờ sự chân thành của anh đã giúp mọi người xóa bỏ mọi suy nghĩ sai về anh.
Tôi chỉ thấy đau lòng mỗi khi anh nhớ đến con. Tôi đau lòng không phải vì ghen tuông, mà là vì người đàn ông mình yêu đó cũng có những phút giây yếu đuối như thế. Lúc đó tôi chỉ ước gì mình có phép màu để giúp anh gặp được con.
"Sinh nhật con, hay giáng sinh, hay ngày quốc tế thiếu nhi, anh đều lặng lẽ đi mua quà rồi về cất vào tủ, mong một hy vọng trong lòng sẽ có ngày anh gặp được con. Nhìn anh buồn mà tôi không kìm được cảm xúc của mình.
Anh không có cơ hội để làm tròn trách nhiệm một người cha với con gái mình. Tôi chỉ ước giá như mình có thể đánh đổi một thứ gì đó để anh gặp được con, thì tôi cũng sẽ làm", người đẹp chia sẻ.
Về sự nghiệp riêng, Huỳnh Như từng tham gia phim truyền hình sitcom và phát triển sự nghiệp ca hát. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ, phong cách thời trang hiện đại.
Trên trang cá nhân, Huỳnh Như từng chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường và hậu trường quay chụp, khoe thân hình chuẩn như người mẫu.
Còn nhớ dịp kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau, Huỳnh Như và Khánh Đơn còn thực hiện bộ ảnh bán nude. Người đẹp thổ lộ được hôn phu rất cưng chiều, cô nói: "Anh lúc nào cũng nhường nhịn tôi hết. Có những lúc tôi sai nhưng anh vẫn không lớn tiếng.
Và anh luôn là người chủ động xin lỗi trước dù anh là người đúng, lúc nào cũng nhẹ nhàng. Nhiều khi anh làm việc mệt 12h, 1h đêm nhưng nếu tôi đói muốn ra ngoài ăn gì đó là anh đưa đi ngay lập tức".
Nhan sac vo hot girl kem 8 tuoi cua ca si Khanh Don sau 2 lan do vo-Hinh-4
 
"Có những ngày tôi bận việc, anh lo tôi mệt, anh sẵn sàng phụ giúp việc nhà và nấu ăn cho tôi. Khi mà đứng ngắm một người đàn ông ở ngoài xã hội, họ có địa vị như vậy, nhưng vì cô gái mình yêu họ chấp nhận làm những việc nhỏ nhặt nhất, tôi rất thương. Trong mắt tôi, anh Khánh Đơn gần như hoàn hảo".
Nói về đám cưới, bạn gái Khánh Đơn cho biết: "Tôi là một cô bé lớn lên trong sự đổ vỡ của gia đình và rất nhiều khó khăn, mọi thứ tôi phải tự lập, nên đối với tôi cần sự thực tế.
Tôi không muốn cái gì đó quá xa hoa, rầm rộ rồi khi chia ly thì chỉ có người trong cuộc đau khổ. Đám cưới đối với tôi, đó là hình thức. Nó không giúp tôi có thể giữ được anh trọn vẹn cả đời. Điều tôi cần là trái tim của anh, sự công nhận của anh", cô tâm sự với chúng tôi.
Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)