Hoàng Thùy Linh khoe ảnh bên "soái ca" sau ồn ào chia tay Vĩnh Thụy

Google News

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi đăng hình tươi rói bên "soái ca" mới là danh hài Hoài Linh đang giả gái sau ồn ào chia tay Vĩnh Thụy.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh vừa đăng tải loạt ảnh chụp cùng với danh hài Hoài Linh, nữ diễn viên Diệu Nhi và Puka. Đặc biệt, danh hài Hoài Linh xuất hiện với ngoại hình giả gái theo phong cách phụ nữ Ba Tư rất xinh đẹp bên quả cầu tiên tri khiến ai nấy đều thích thú. Đây là lần hiếm hoi nam danh hài giả gái trong suốt vài năm trở lại đây.
Hoang Thuy Linh khoe anh ben
Hoàng Thuỳ Linh diện đầm đỏ, trang điểm tự nhiên bên danh hài Hoài Linh. 

Hoang Thuy Linh khoe anh ben
Ngoài Hoàng Thuỳ Linh còn có cả Diệu Nhi và Puka. 
Qua những hình ảnh này, nhiều khán giả suy đoán, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cùng "đệ nhất danh hài Việt Nam" đang có chung một dự án có thể là âm nhạc hay quảng cáo nào đó. Tuy nhiên, dù là gì thì sự kết hợp này cũng thật sự thú vị.
Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh cũng được nhắc đến với ồn ào nghi vấn chia tay Vĩnh Thụy. Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là hẹn hò từ đầu năm 2016. Họ từng bị bắt gặp hẹn hò ở Thái Lan, du lịch châu Âu. Trong một lần trò chuyện, nam nghệ sĩ tiết lộ anh và Thùy Linh thân nhau hơn khi hai người đóng chung phim Thần tượng vào năm 2013.
Giữa năm 2018, khi được hỏi về chuyện yêu Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh chia sẻ lý do kín tiếng: “Trong cuộc sống, tôi muốn mình có không gian riêng, nhất là tình yêu. Khi mình chừng mực thì báo chí cũng chừng mực. Tôi giữ sự chừng mực đó để có năng lượng làm việc và khiến cho mối quan hệ đó an toàn hơn. Tôi không muốn phải đối đầu với bão táp, sóng gió”.
Hoang Thuy Linh khoe anh ben
 Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vướng tin đồn chia tay từ cuối năm 2018.
Từ cuối năm 2018, hai người vướng tin đồn chia tay. Thời điểm này, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường viết về sự tự do, cô đơn trên trang cá nhân. Mới đây, Vĩnh Thụy đăng ảnh âu yếm một cô gái cùng dòng chú thích ngọt ngào: “Nhớ con mày ghê”. Hình ảnh nhận được nhiều lượt bình luận từ cư dân mạng. Một số người hoạt động ở showbiz coi đây là “sự bất ngờ” của Vĩnh Thụy.
Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng tin rằng hình ảnh này là bằng chứng cho thấy Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã chia tay. “Không giống Hoàng Thùy Linh, tiếc quá”, dân mạng Bảo Ngọc viết.
Bạn Dương Thoa tán đồng: “Hoàng Thùy Linh không cao được như vậy. Cô ấy cũng đã nhuộm tóc vàng rực, không phải tóc đen”. Một số cư dân mạng đưa ra phỏng đoán cô gái trong ảnh là một người mẫu từng có giai đoạn hẹn hò Vĩnh Thụy. Đối diện những bình luận từ cư dân mạng, Vĩnh Thụy không lên tiếng phản hồi. Hoàng Thùy Linh cũng im lặng về chuyện này.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)