Hoài Linh bất ngờ lột xác thành bạch công tử

Google News

Choáng váng hơn cả, Hoài Linh còn nhờ vả mọi người tìm giúp món đồ thất lạc đó là "vẻ đẹp" của mìmh.

Hoài Linh vốn được biết đến với  hình ảnh giản dị khi luôn diện bà ba nâu và dép kẹp. Tuy nhiên mới đây anh đã xuất hiện với một phng cách hoàn toàn khác gây bất ngờ. Hoài Linh đì tông trắng, mũ phớt và dép cùng màu trông sang trọng và đẳng cấp như "bạch công tử".

Hoai Linh bat ngo lot xac thanh bach cong tu

Không chỉ vậy, Hoài Linh còn nhờ vả mọi người tìm giúp món đồ thất lạc đó là "vẻ đẹp" của mìmh: "Cần mọi người tìm giúp. Chuyện là trong thời gian vừa qua tôi đi khắp nơi , tuy nhiên vì yếu tố công việc và thời gian không cho phép nên tôi cũng quên luôn. Hôm nay nằm chợt nhớ ra và cũng muốn tìm lại. Trong trí nhớ thì vẫn nhớ là có, tuy nhiên chưa sắp xếp đuợc thời gian hợp lý nên cũng chưa tìm lại được . Mong mọi người ai biết vui lòng chỉ giúp. Vì cũng cần gấp cho yên tâm nên làm phiền đến mọi người. Cám ơn mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ và comment cho tôi. Vui lòng tìm dùm tui "Nét đẹp" của tui đi. Xin lỗi, em rảnh quá mới sinh ra cớ sự này".

Nổi tiếng giàu có, kiếm tiền như nước nhưng Hoài Linh lại sống rất giản dị, mỗi lần chia sẻ câu chuyện về độ "bình dân" của mình, Hoài Linh lại gây chú ý. Mới đây, trong bức ảnh mới đăng, Hoài Linh tiết lộ mình đang mặc chiếc áo đã 5 năm nay chưa bỏ. 

Hoai Linh bat ngo lot xac thanh bach cong tu-Hinh-2

"Cái áo mặc 5 năm chưa rách thì hà cớ gì ta bỏ nó đi? Màu có phai, vải có sờn, đường chỉ may có thể sứt, nhưng nếu biết khâu vá thì vẫn dùng được. Nếu không thích mặc nó nữa thì giặt sạch, xếp gọn gàng và cất nó vào đàng hoàng một nơi, chứ đừng xé bỏ nó. Dù gì nó cũng che tấm thân mình trong 5 năm nắng, rét, gió, mưa. Suy nghĩ của người tiết kiệm, đừng ai ném đá em nghen", Hoài Linh viết.

Chia sẻ đơn giản nhưng sâu sắc của Hoài Linh đã nhận được sự hưởng ứng từ mọi người. Hoài Linh thường hông trưng diện đồ hiệu, trang sức đắt đỏ mà chuộng áo bà ba, áo dài... mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Danh hài từng tiết lộ không thích chạy theo các mốt hàng hiệu, mà sống với sở thích của mình mới là điều tuyệt vời nhất.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)