Hoài Linh quyên góp được hơn 8 tỷ, sẽ về miền Trung sau bão

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Hoài Linh cho biết, sẽ về miền Trung sau bão số 9 để chuyển số tiền mạnh thường quân quyên góp cho người dân vùng lũ. Hiện số tiền nam danh hài kêu gọi được đã lên đến hơn 8 tỷ.

Trên trang cá nhân, Hoài Linh vừa chia sẻ sẽ về miền Trung sau bão số 9. Nam danh hài cũng cho biết dự kiến sẽ trích tiền mặt cho bà con khắc phục thiệt hại sau lũ, cũng như mua đồ dùng học tập cho trẻ em nơi đây.
Hoài Linh chia sẻ: "Là người con của miền Trung, Linh xin ghi nhận những sự chia sẻ từ tâm của quý vị. Linh cũng cám ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của quý vị về cách thức chúng ta sẽ làm. Hiện nay theo ý kiến đại đa số thì chúng ta nên gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim và ưu tiên những nơi nào bà con có hoàn cảnh khó khăn, thiệt hại nặng nhất.
Việc thứ 2 ưu tiên là trích ra 1 số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu. Linh cũng đã suy nghĩ về việc này khi kêu gọi sự hỗ trợ của quý vị. Linh sẽ về với bà con miền Trung để chuyển đến bà con sự yêu thương của quý vị và lòng tin tưởng của quý vị đã đặt vào Linh.
Hoai Linh quyen gop duoc hon 8 ty, se ve mien Trung sau bao
 Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Theo dự báo hiện nay bão số 9 đang tiếp tục vào miền Trung, xin quý vị hãy góp lời cầu nguyện cho miền Trung được bình an qua cơn bão này. Một lần đi 1 lần khó, nên Linh dự kiến sẽ về miền Trung sau bão và lúc ấy chắc số tiền sẽ nhiều hơn rồi".
Ngoài ra, Hoài Linh chia sẻ tiếp tục quyên góp cho bà con miền Trung. Hiện số tiền nam danh hài quyên góp được đã hơn 8 tỷ.
Hoai Linh quyen gop duoc hon 8 ty, se ve mien Trung sau bao-Hinh-2
 Hoài Linh đăng ảnh chụp điện thoại số tiền quyên góp được cho bà con miền Trung.
"Tình hình ủng hộ của bà con 6 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến 18h ngày 26/10 số tiền đã được 8 tỷ 194 triệu 173 ngàn 261 đồng", danh hài Hoài Linh viết.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)