Hoài Linh khoe da mặt không tì vết, dân mạng tưởng vừa đi tắm trắng về

Google News

App sống ảo vi diệu đến mức khiến Hoài Linh như trẻ ra 10 tuổi, da mặt mịn màng không khác da em bé.

Thời gian qua, NSƯT Hoài Linh được công chúng gọi bằng cái tên thân thương "lão nông gác đền". Danh hài làm vườn, chăm sóc cây cối trong nhà thờ Tổ và có cuộc sống rất bình yên.

Hoài Linh rất ra dáng nhà nông thứ thiệt, đặc biệt là làn da cháy nắng đặc trưng. Bản thân Hoài Linh cũng từng "tủi thân" khi nói về làn da đen sạm của mình: "Thấy em dễ ăn quá mà. Nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền duỡng da, duỡng da, dưỡng da. Mà thôi để dành tiền dưỡng già hay hơn".

Hoai Linh khoe da mat khong ti vet, dan mang tuong vua di tam trang ve

Hoai Linh khoe da mat khong ti vet, dan mang tuong vua di tam trang ve-Hinh-2


Sau thời gian ở ẩn và chăm sóc vườn tược, Hoài Linh được nhận xét đen hơn và ra chất "lão nông".

Tuy nhiên, nỗi "trăn trở" của Hoài Linh chỉ là chuyện nhỏ khi công nghệ photoshop lên ngôi. Bằng chứng là mới đây nhất, danh hài đất Quảng khiến dân mạng tròn mắt với hình ảnh trắng nõn nà không tỳ vết.

Khi những vết chân chim trên gương mặt và làn da đen sạm biến mất kỳ diệu, ngôi sao gạo cội thừa nhận mình có chỉnh sửa ảnh một chút để... đời thêm lung linh. 

Hoai Linh khoe da mat khong ti vet, dan mang tuong vua di tam trang ve-Hinh-3


Hoài Linh khiến dân mạng "bật ngửa" khi khoe da mặt đẹp không tỳ vết.

App "sống ảo" vi diệu đến mức khiến Hoài Linh như trẻ ra 10 tuổi, theo nhận xét của dân mạng thì da mặt của danh hài mịn màng không khác da em bé. Tuy photoshop có hơi quá tay nhưng nhiều người tỏ ra thích thú trước độ "xì-teen" và chạy theo xu hướng của "anh Bốn".

"Hình trẻ như trai 18 vậy chú"; "Trời chú mới đi tắm trắng về ạ"; "Cái app gì mà không tỳ vết luôn vậy chú, cà cũng dữ à"; "Ủa nếp nhăn đâu hết rồi anh Bốn"..., người hâm mộ trêu chọc danh hài.

Hoai Linh khoe da mat khong ti vet, dan mang tuong vua di tam trang ve-Hinh-4

Sao Việt
Quây quần bên bố mẹ, Hoài Linh - Dương Triệu Vũ lộ rõ điểm khác biệt

N.Linh
Theo Vietnamnet

Theo N.Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)