Hoài Lâm đánh mất sự nghiệp có phải vì yêu Bảo Ngọc?

Google News

(Kiến Thức) - Yêu Bảo Ngọc chỉ là một trong số những lùm xùm của Hoài Lâm khiến nam ca sĩ đánh mất sự nghiệp. Mới đây, cặp đôi đã chia tay. 
 
 

Nam ca sĩ Hoài Lâm vừa ly hôn Bảo Ngọc sau 9 năm bên nhau và có hai con gái chung. Không chỉ đánh mất hạnh phúc gia đình, ở tuổi 25, cậu con trai nuôi của Hoài Linh cũng không giữ được sự nghiệp ca hát.
Nhìn lại chặng đường ca hát, Hoài Lâm sớm nổi tiếng. Năm 2014, khi mới 19 tuổi, anh chinh phục khán giả bằng tài hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trong chương trình Gương mặt thân quen.
Khi chương trình kết thúc, với giải quán quân, con nuôi Hoài Linh vụt sáng thành sao. Sau đó, Hoài Lâm cho ra mắt các sản phẩm dòng nhạc trữ tình mà anh theo đuổi và được nhiều khán giả đón nhận như “Cô bé ngày xưa”,"Về đâu mái tóc người thương".
Đang trên con đường phát triển, sự nghiệp của Hoài Lâm bỗng chững lại vào năm 2016. Khi ấy, nam ca sĩ bất ngờ công khai yêu Bảo Ngọc. Tuy nhiên, nhiều fan lại phản đối chuyện tình cảm của Hoài Lâm vì nghĩ rằng anh còn trẻ thì nên tập trung cho sự nghiệp trước tiên.
Trước làn sóng phản đối từ fan, Hoài Lâm tiếp tục bày tỏ tình yêu nồng nhiệt dành cho Bảo Ngọc trong khi im ắng trên thị trường âm nhạc. Chính vì vậy, khán giả lại càng thất vọng về Hoài Lâm cũng như không có mấy thiện cảm về Bảo Ngọc.
Hoai Lam danh mat su nghiep co phai vi yeu Bao Ngoc?
 Hoài Lâm - Bảo Ngọc. Ảnh: Saostar
Năm 2018, công chúng lại có dịp nhắc tới Hoài Lâm ở chuyện tình yêu khi Hoài Lâm và Bảo Ngọc vướng tin đồn có con. Đến năm 2019, Hoài Lâm mới chịu thừa nhận là ông bố hai con, đã kết hôn với Bảo Ngọc. 1 năm sau, cặp đôi lại ly hôn dù từng sống chết yêu nhau.
Yêu Bảo Ngọc chỉ là một trong số lùm xùm của Hoài Lâm. Năm 2017, Hoài Lâm vướng nghi vấn hai lần sử dụng chất kích thích vì quá stress với công việc. Theo Zing, nam ca sĩ đi diễn ít hơn trước, thỉnh thoảng “bùng show” với lý do sức khỏe. Có lần, Mr Đàm phải nhận show diễn thay khi Hoài Lâm cáo ốm.
Năm 2018, Hoài Lâm vướng ồn ào tạm nghỉ hát 2 năm. Theo quản lý, nam ca sĩ hủy toàn bộ 12 đêm diễn trải dài trong và ngoài nước từ tháng 10-12/2018. Lý do được đưa ra là sức khỏe của Hoài Lâm có vấn đề khiến nhiều người không khỏi bàn tán nguyên nhân thực sự.
Hoài Lâm cũng trở thành tâm điểm của dư luận vì ngoại hình xuống dốc không phanh. Khi mới vào showbiz, Hoài Lâm đốn tim fan nữ bởi vẻ ngoài bảnh bao thư sinh. Sau một thời gian ở ẩn, ngoại hình của Hoài Lâm thay đổi chóng mặt.
Xuất hiện tại một đám cưới của người thân, Hoài Lâm ăn mặc xuề xòa, để lộ thân hình phát tướng khiến fan vô cùng sốc. Nam ca sĩ trẻ còn để râu, cắt tóc đầu đinh, lộ vài hình xăm, ăn mặc trông bụi bặm. Theo quản lý, Hoài Lâm thay đổi để phù hợp với dòng nhạc hiphop.
Hoai Lam danh mat su nghiep co phai vi yeu Bao Ngoc?-Hinh-2
Hoài Lâm không còn vẻ thư sinh. 
Hoai Lam danh mat su nghiep co phai vi yeu Bao Ngoc?-Hinh-3
 Nam ca sĩ thậm chí từng phát tướng. 
Hoài Lâm còn mất điểm vì khiến Hoài Linh thất vọng. Có thông tin Hoài Lâm thậm chí bị cha nuôi từ mặt. Theo Đàm Vĩnh Hưng, trong khoảng thời gian khiến Hoài Linh thất vọng, Hoài Lâm cảm thấy suy sụp, buồn và chơi vơi. Về phần mình, Hoài Lâm chưa từng lên tiếng về tin đồn bị cha nuôi từ mặt.
Hoai Lam danh mat su nghiep co phai vi yeu Bao Ngoc?-Hinh-4
Hoài Lâm từng vướng nghi vấn bị Hoài Linh từ mặt. Ảnh: Vietnamnet 
Trượt dài trong lùm xùm khiến Hoài Lâm chìm nghỉm trong showbiz Việt. Khi nam ca sĩ ly hôn, một số ý kiến cho rằng vì yêu Bảo Ngọc mà Hoài Lâm đánh mất sự nghiệp. Tuy nhiên, phía Bảo Ngọc phủ nhận làm ảnh hưởng đến Hoài Lâm.
"Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp. Có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể. Em vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm, nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa.
Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em”, vợ cũ của Hoài Lâm nói.
Trước đó, danh hài Hoài Linh từng chia sẻ lý do sự nghiệp Hoài Lâm đi xuống vì không nghe lời khuyên của người đi trước.
"Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê", Hoài Linh cho hay. 
Người hâm mộ thực sự mong mỏi Hoài Lâm sẽ không còn vướng thêm bất kỳ ồn ào nào nữa sau khi ly hôn cũng như hy vọng nam ca sĩ tập trung làm nghệ thuật, sớm lấy lại ánh hào quang.

Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Hoa nở không màu". Nguồn Youtube/ Nguyễn Minh Cường


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)