Vợ Hoài Lâm giải thích lý do tránh chụp ảnh chung với chồng

Google News

Vợ Hoài Lâm cho biết hiện anh đang về quê dưỡng bệnh. Đó là lý do cả hai thời gian vừa qua không chụp ảnh chung.

Bảo Ngọc – vợ Hoài Lâm là người thường xuyên tương tác với khán giả trên mạng xã hội. Mới đây, Bảo Ngọc đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của khán giả về việc thời gian vừa qua không thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ cùng cô và các con trong những bức ảnh được đăng tải.
Vo Hoai Lam giai thich ly do tranh chup anh chung voi chong
 
Cụ thể, khi một cư dân mạng hỏi: “Sao không thấy chị chụp với anh Lâm”. Với thắc mắc này, em gái Gia Bảo trả lời: “Câu trả lời lần thứ n, Lâm đi về quê dưỡng bệnh. Lần cuối cùng trả lời luôn nha. Mệt quá, khi nào người ta muốn cho thấy thì các bạn sẽ thấy thôi ạ. Tâm sự về mình, về hai đứa nhỏ, về chuyện của các bạn cũng được nữa. Đừng hỏi như này hoài, làm biếng trả lời luôn á”.
Vo Hoai Lam giai thich ly do tranh chup anh chung voi chong-Hinh-2
 
Được biết, đây không phải lần đầu tiên Bảo Ngọc lên tiếng trả lời những thắc mắc về cuộc sống hôn nhân giữa cô và ca sĩ Hoài Lâm. Trước đó, em gái diễn viên Gia Bảo cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh nhưng không có sự xuất hiện của chồng. Điều này khiến cư dân mạng đặt hoài nghi cả hai đang gặp trục trặc trong hôn nhân.
Vo Hoai Lam giai thich ly do tranh chup anh chung voi chong-Hinh-3
 
Chưa kể, một số người còn mỉa mai giọng ca Như những phút ban đầu quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Ngay lập tức Bảo Ngọc đã phải lên tiếng đính chính, khẳng định cả hai đang rất hạnh phúc.
Cụ thể, bà xã Hoài Lâm viết: “Mấy chị này á, hay thắc mắc chuyện gia đình người ta lắm. Đầu năm, đầu tháng vô vặn vẹo đủ các kiểu, mà không có chị nào trong mấy chị này giúp đỡ hay nuôi gia đình em được ngày nào. Mà không hiểu sao lấy đâu ra cái quyền muốn nói gì nói? Mà cũng thấy may mắn cho bản thân ghê.
Tết nhất mấy chị không lo cho gia đình, bỏ thời gian ra mùng nào cũng để ý xem vợ chồng người ta về với nhau chưa. À chắc chưa về là có chuyện rồi, chúng nó sắp bỏ nhau rồi. Ôi thôi may mắn cho gia đình mình vì được quan tâm quá. Chúc các chị và gia đình năm mới vui vẻ, nhớ quan tâm gia đình em đều đều vậy nha”.
Theo Thanh Hà/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)